Bắt vị độc chiêu “thả thính” của các chàng trên MXH

Google News

Không chỉ mình con gái mới biết thả thính đâu nhé, các chàng trai cũng có những chiêu trò "thả thính" riêng của mình để tán tỉnh các cô gái đấy.

Nếu nhận được những dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn bạn đang bị “thả thính”. Đừng cắn câu. Các nàng cần phải thật tỉnh táo để phân biệt những chàng trai có tình cảm thật với mình hay chỉ có ý định “thả thính” để tránh những tổn thương không đáng có nhé!
1. Luôn tỏ ra là một F.A lâu năm, liên tục đăng status “độc thân cần yêu”
Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy một chút “dấu tích” nào về những bức ảnh thân mật của chàng ta với bất kỳ cô gái nào. Tình trạng quan hệ đương nhiên là độc thân, và những status yêu đương sến súa sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trên “tường nhà” chàng ta. Thay vào đó, bạn sẽ lại bắt gặp hàng loạt status than thở cô đơn, cần yêu, cần người đi cùng café, cùng đi dạo phố…Đừng vội vàng cắn câu ngay nhé. Đây chắc chắn chỉ là một trong những chiêu trò tán gái của hắn ta mà thôi.
Bat vi tuyet chieu “tha thinh” cua cac chang tren MXH
Ảnh : himher.vn.
2. Chăm chỉ like, thả tim hầu hết tất cả các hoạt động của bạn trên mạng xã hội
Đây là một “chiêu” vô cùng hữu dụng của các chàng trai muốn “bắt cá cả lưới”. Chỉ cần bạn đăng một tấm ảnh, một dòng trạng thái thì dù là ngày hay đêm chàng ta cũng like “điên đảo”. Nếu có một chàng trai nào đó thường xuyên quan tâm tới mọi hoạt động của bạn trên mạng xã hội, hãy cẩn thận rằng bạn có thể là một trong những “miếng mồi” ngon của chàng ta.
3. Thường xuyên inbox, hỏi han tâm sự
Khi bạn đăng một dòng status tâm trạng nào đó, ngay lập tức anh chàng sẽ inbox hỏi han, tâm sự cùng bạn. Chúc mừng bạn, bạn đã trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng của chàng ta. Nếu sự quan tâm của anh ta chỉ dừng lại ở việc hỏi han đơn thuần mà không có bất cứ hành động thiết thực nào, chắc chắn rằng đây cũng chỉ là một độc chiêu “thả thính” của chàng ta mà thôi.
4. Không ngần ngại nhận bạn làm em gái kết nghĩa
Một số chàng trai cao tay hơn sẽ ngỏ ý nhận bạn làm em gái kết nghĩa để tiện “chăm sóc” mà không sợ bị bạn đề phòng. Đừng dễ dàng nhận lời. Những người anh trai “hờ” này chắc chắn sẽ còn hàng tá cô em gái kết nghĩa đang xếp hàng cùng bạn đấy.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)