Bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn gội đầu giùm, Linh Rin chấm điểm thế nào?

Google News

Không biết vì lí do gì mà Phillip Nguyễn không được Linh Rin chấm trọn điểm?

Có lẽ trong mùa dịch, do các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, gội đầu không còn mở cửa nên bạn gái của doanh nhân Phillip Nguyễn - Linh Rin phải gội đầu tại nhà.
Trên story Instragram của mình, Linh Rin vừa đăng khoảnh khắc đang gội đầu. Tuy nhiên điều đáng nói là Phillip Nguyễn đã đích thân gội đầu cho Linh Rin.
Ban trai thieu gia Phillip Nguyen goi dau gium, Linh Rin cham diem the nao?
Linh Rin khoe ảnh gội đầu. 
Bên cạnh hình ảnh khoe được bạn trai gội đầu cho mình, Linh Rin còn chấm điểm cho kĩ năng của Phillip Nguyễn: "Chấm điểm 8/10 cho spa BOP".
Không biết vì lí do gì mà chàng doanh nhân đã không đạt được điểm tối đa từ bạn gái. Phillip Nguyễn và Linh Rin thường xuyên phát "cẩu lương" chia sẻ các hình ảnh tình tứ với nhau từ khi công khai mối quan hệ tình cảm.
Ban trai thieu gia Phillip Nguyen goi dau gium, Linh Rin cham diem the nao?-Hinh-2
Linh Rin và Phillip Nguyễn. 
Cả hai đã có 2 năm yêu nhau. Dù là doanh nhân nổi tiếng, con trai của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng Phillip Nguyễn vẫn luôn giản dị quan tâm bạn gái từ những điều nhỏ nhất. Mới đây trên Facebook của mình, anh còn chu đáo nhắc lại kỉ niệm 2 năm chính thức quen Linh Rin.
Trước đó, Linh Rin cũng từng khoe hành động ngọt ngào của bạn trai. Cụ thể, Phillip Nguyễn đã tranh thủ dọn dẹp lại bàn làm việc cho Linh Rin, bọc lại hết các cạnh bàn nhọn, bọc các nắp ổ điện bằng keo cách điện...
Ban trai thieu gia Phillip Nguyen goi dau gium, Linh Rin cham diem the nao?-Hinh-3
Cả hai hay khoe ảnh hạnh phúc. 
Về phần Linh Rin, cô cũng đã hi sinh cố gắng rất nhiều để xây dựng mối quan hệ với Phillip Nguyễn. Linh Rin từng chia sẻ: "Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".
Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)