Vợ cố hết sức để có con, chồng lại làm điều khiến lòng người oán giận

Google News

Không chỉ ngoại tình, đem tiền của nhà cho nhân tình, anh Trương còn nghe theo lời của nhân tình, quyết tâm không gần gũi, dùng mọi biện pháp để vợ không có con.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Đài Trung, Đài Loan. Cô Nhậm và anh Trương lấy nhau đã nhiều năm nhưng không có con. Trong suốt thời gian này, cô Nhậm tích cực uống thuốc Đông y để điều hòa cơ thể với hi vọng sẽ có biến chuyển.
Không ngờ, mới đây cô Nhậm đợi mãi không thấy tin vui lại phát hiện chồng mình cặp kè với một cô gái trẻ. Đáng nói không chỉ ngoại tình, đem tiền của nhà cho nhân tình, anh Trương còn nghe theo lời của nhân tình, quyết tâm không gần gũi, dùng mọi biện pháp để vợ không có con.
Vo co het suc de co con, chong lai lam dieu khien long nguoi oan gian
Ảnh minh họa. 
Cô Nhậm cũng phát hiện ra rằng, "tiểu tam" bắt chồng cô phải ngoan ngoan dùng biện pháp bảo vệ khi quan hệ với vợ. Nguyên nhân là vì cô nàng "tiểu tam" cảm thấy như thế vệ sinh hơn, không muốn "dùng chung" với người vợ.
Biết được sự thật, cô Nhậm cảm thấy hôn nhân đã không còn ý nghĩa nên quyết định làm đơn xin ly hôn đồng thời kiện cô nàng "tiểu tam" ra tòa.
Tại tòa, cô nàng nhân tình khai rằng không biết anh Trương đã kết hôn, hơn nữa các tin nhắn và ghi âm cuộc gọi không thể chứng minh rằng hai người đã quan hệ tình dục.
Tuy nhiên, thẩm phán đã kiểm tra lại tất cả các bằng chứng và nhận định rằng anh Trương và nhân tình chắc chắn đã vượt qua quan hệ nam nữ bình thường, vi phạm nghiêm trọng quyền phối ngẫu của cô Nhậm, làm tan vỡ hôn nhân của cô Nhậm và anh Trương, khiến cô Nhậm bị chấn động và tổn thương tinh thần nghiêm trọng.
Kết quả, toàn án phán định cô nàng "tiểu tam" phải bồi thường cho cô Nhậm 250.000 Đài tệ (khoảng 206 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)