Tâm sự "chồng như tiên ông đắc đạo" gây sốt mạng

Google News

Một bài viết cực ngắn đã khiến dân mạng chia sẻ trong những ngày gần đây. Sau khi cười như nắc nẻ, không ít người phụ nữ đã thấy mình trong đó.

Mới đây, một bài viết ngắn trên Facebook đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Trong bài viết, tác gỉa gây chú ý khi tự ví chồng mình là "tiên ông đắc đạo".
Vì sao anh chồng lại là "tiên ông đắc đạo?", hóa ra chẳng phải anh tu luyện tới cảnh giới cao siêu huyền hoặc gì cho cam, mà chỉ bởi anh có những "đức tính kỳ lạ" xa rời trần thế. Đó là "không màng thế sự", không quan tâm bố mẹ vợ con", "không quan tâm ai còn ai mất", "thích thì đi làm không thích thì nghỉ", "uống rượu, đánh điện tử hết tháng hết năm"...
Tam su "chong nhu tien ong dac dao" gay sot mang
 Tâm sự về ông chồng đã tu thành "tiên ông" được dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Chia sẻ của tác giả đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của công đảo cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận như "cười ra nước mắt", "giọng văn quá ư hài hước", không ít chị em cũng thấy hình ảnh của chính chồng mình trong đó. Nickname S.T chia sẻ: "Chồng mình cũng vậy, tối nào cũng giải cứu thế giới (chơi game), con phó mặc cho mình, nhà cửa cũng phó mặc hết cho vợ". Nickname T.T viết: "Giống hệt chồng tớ ấy mà, người như trên trời rơi xuống, hỏi cái gì cũng không biết, không quan tâm một thứ gì. Chỉ suốt ngày khư khư cái điện thoại".
Bên cạnh những tâm sự của chị em, cũng không ít ông chồng tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của người vợ. "Viết có vẻ hài hước vậy thôi nhưng chắc bạn này cũng gặp nhiều cay đắng. Thời đại này phụ nữ chịu sức ép quá nhiều, chồng mà không cảm thông nữa thì chán lắm. Tôi ở nhà không giúp được vợ nhiều nhưng cũng động tay động chân một tí cho vợ đỡ buồn tủi" - nickname G.T chia sẻ.
Hiện tại, bài viết trên vẫn đang được quan tâm và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Theo Mộc Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)