Sắp ly hôn, chồng muốn hàn gắn

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng tôi ly thân đã 2 năm, trong thời gian đó, chồng tôi đi nước ngoài, còn tôi ở nhà nuôi con. Cũng có một vài người đàn ông đặt vấn đề muốn tìm hiểu tôi, nhưng tôi như con chim sợ cành cong, không dám nghĩ gì đến việc đi bước nữa. Tôi gọi chồng tôi về nước để giải quyết dứt điểm việc ly hôn thì bất ngờ anh ấy đề nghị chúng tôi làm lại từ đầu. 

Vợ chồng tôi ly thân đã 2 năm, trong thời gian đó, chồng tôi đi nước ngoài, còn tôi ở nhà nuôi con. Cũng có một vài người đàn ông đặt vấn đề muốn tìm hiểu tôi, nhưng tôi như con chim sợ cành cong, không dám nghĩ gì đến việc đi bước nữa. Tôi gọi chồng tôi về nước để giải quyết dứt điểm việc ly hôn thì bất ngờ anh ấy đề nghị chúng tôi làm lại từ đầu. 
Anh bảo khi xa tôi và con, anh đã suy nghĩ rất nhiều, luôn nhớ về những tháng năm đẹp đẽ chúng tôi có với nhau, anh không muốn chia tay. Nghe anh nói, tôi cũng đã hồi tưởng lại quãng thời gian hạnh phúc giữa chúng tôi, cảm giác rất nuối tiếc. Tôi không biết nên làm thế nào nữa, bao năm qua, tôi đã cố gắng chuẩn bị mọi thứ cho việc ly hôn, chứ không phải tái hợp. Tôi sợ lại phải trải qua những đau khổ từ đầu - Hoàng Phương Hoa (Hà Nội).
 Ảnh minh họa.
Phương Hoa thân, rất mừng là khi xa chị và con, anh nhà chị đã nhớ tới những gì đẹp đẽ đã có giữa hai người, chứ không phải là những khúc mắc, hận thù. Cuộc sống luôn chứa đựng những bất ngờ, có những thứ chỉ khi sắp mất hoặc mất rồi, ta mới nhận ra giá trị của nó. Điều đó chứng tỏ, chồng chị vẫn còn có tình cảm với gia đình, thực lòng muốn hàn gắn nó. 
Nếu chị cũng cảm thấy xúc động, nuối tiếc quãng thời gian hạnh phúc đã qua thì nên cho hôn nhân của mình một cơ hội chị ạ. Tuy nhiên, anh chị cũng nên cùng nhau ngồi nhìn lại những nguyên do đã đưa anh chị tới sự rạn vỡ này, phân tích nó để tránh lặp lại sai lầm. Đó mới là cái gốc vững bền khi cả hai quay lại với nhau. Chúc anh chị hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)