Ở nhà chống dịch, người đàn ông bị cô nàng bợm nhậu tấn công tình dục

Google News

Thấy có người trèo lên giường, người đàn ông nhầm tưởng đó là vợ nên phát sinh chuyện ân ái. Nào ngờ đó là nữ bợm nhậu say rượu đột nhập trái phép vào nhà.

Theo thông tin đăng tải, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thị trấn Milton Keynes, thị trấn lớn nhất ở Buckinghamshire, Anh. Một người đàn ông đang ngủ thì bị nữ bợm nhậu say xỉn tấn công tình dục ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc là khi nước Anh đang phong tỏa, cách ly nghiêm ngặt, mọi người dân được yêu cầu không ra khỏi nhà khi không cần thiết. Tuân thủ nghiêm quy định này, người đàn ông và vợ không ra khỏi nhà. Cả hai có đời sống hôn nhân khá hòa hợp, tuy nhiên vì người đàn ông có tật ngáy ngủ, khiến vợ bị ảnh hưởng nên hai người thường ngủ riêng phòng.
O nha chong dich, nguoi dan ong bi co nang bom nhau tan cong tinh duc
 Marie Le-Mar, 38 tuổi, nhận hình phạt 3,5 năm tù giam cho hành vi ngông cuồng của mình. 
Đêm hôm đó, khi hai vợ chồng người đàn ông mỗi người một phòng ngủ say, người đàn ông cảm thấy có người trèo lên giường. Nhầm tưởng đó là vợ nên anh ôm người trèo lên giường vào lòng và phát sinh chuyện vợ chồng.
Chẳng ngờ, cuộc ân ái được giữa chừng thì đối phương ngã xuống giường khiến người đàn ông giật mình. Xoay người bật đèn, anh hốt hoảng khi phát hiện người mình vừa thân mật là một người phụ nữ lạ mặt, cả người toàn mùi rượu.
Ngay lập tức, người đàn ông hô hoán vợ mình và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, người phụ nữ 38 tuổi tên Marie Le-Mar vẫn đang say khướt. Bị cảnh sát thẩm vấn tại chỗ, cô ta nổi cơn thịnh nộ, tấn công và đe dọa cảnh sát cũng như vợ người đàn ông.
Đến khi tỉnh táo, Marie Le-Mar tuyên bố vì quá say nên không nhớ gì. Sau đó, cô thừa nhận rằng đã đột nhập trái phép vào nhà và tấn công tình dục người khác. Mặc dù luật sư của Marie Le-Mar bào chữa rằng cô hành động khác thường vì chấn thương thời thơ ấu, nhưng lời bao biện này không làm thẩm phán thay đổi phán quyết của mình.
Hành vi của Marie Le-Mar cấu thành tội đột nhập, tấn công tình dục hơn nữa thời điểm dịch bệnh hoành hành, hành vi của Marie Le-Mar còn gây nguy hiểm cho sức khỏe của nạn nhân, vi phạm quy định phòng chống dịch. Tổng lại các tội danh, Marie Le-Mar bị tuyên phạt 3 năm rưỡi tù giam.
Kiều Dụ (Theo TDR)

>> xem thêm

Bình luận(0)