Quá đẹp trai, thiếu niên 17 tuổi bị bà dì 43 tuổi bắt cóc, cưỡng bức

Google News

 Đến khi tỉnh táo, nạn nhân lập tức gọi điện báo cảnh sát và cho biết, vì cô Jessica nặng đến 113kg và lúc đó say đến mềm người nên cậu không thể thoát ra khỏi và bị Jessica cưỡng bức.

Theo New York Post đưa tin, sự việc gây rúng động xảy ra ở quận Charlotte, bang Florida, Mỹ. Cảnh sát địa phương thông tin, người phụ nữ 43 tuổi Jessica Rae Good đã bị bắt vì xâm hại tình dục một nam thiếu niên 17 tuổi.
Cụ thể, vào ngày 9/5 vừa qua, cô Jessica đã tới một buổi tiệc cùng bạn bè của mình. Đến khi bạn bè về hết, Jessica cũng đã say sưa và để mắt đến một thiếu niên đẹp trai, cao ráo.
Không kìm chế được ham muốn, Jessica đã bắt cóc cậu thiếu niên về nhà và vừa dụ dỗ vừa ép cậu phải uống thật nhiều rượu, mục đích là để đối phương cũng say sưa và đồng ý phát sinh quan hệ.
Thế nhưng Jessica không đạt được mục đích vì dù say rượu, cậu thiếu niên cũng không tình nguyện quan hệ với một người phụ nữ trung niên.
Qua dep trai, thieu nien 17 tuoi bi ba di 43 tuoi bat coc, cuong buc
 Chân dung Jessica Rae Good.
Thấy vậy, Jessica dùng sức nặng của mình để khống chế cậu thiếu niên tội nghiệp và cưỡng ép cậu để đạt được mục đích của mình. Đáng nói, thời điểm Jessica xâm hại thiếu niên, trong nhà cô còn một bé gái 12 tuổi.
Thấy tiếng động mạnh, cô bé 12 tuổi tỉnh dậy và chứng kiến toàn bộ cảnh tượng rùng rợn. Cậu thiếu niên thấy có người cũng kêu cứu nhưng lại khiến bé gái 12 tuổi sợ hãi tột độ.
Sau đó vì say rượu, cậu thiếu niên nôn mửa dữ dội nhưng vẫn không thoát khỏi móng vuốt biến thái của người phụ nữ trung niên.
Đến khi tỉnh táo, nạn nhân lập tức gọi điện báo cảnh sát và cho biết, vì cô Jessica nặng đến 113kg và lúc đó say đến mềm người nên cậu không thể thoát ra khỏi và bị Jessica cưỡng bức.
Khi bị thẩm vấn, Jessica bao biện rằng lúc đó cô quá say nên không nhớ đã xảy ra chuyện gì.
Tuy nhiên, theo luật pháp của Florida, bất kể hai bên có yêu nhau hay không, có đồng ý hay không, chỉ cần một trong hai người là trẻ vị thành niên thì sẽ bị coi là vi phạm pháp luật.
Jessica cuối cùng đã bị bắt vì cáo buộc lạm dụng trẻ em và cưỡng bức, xâm hại trẻ vị thành niên. Phiên tòa xét xử vụ việc được mở vào ngày 21/6 sắp tới.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)