Nửa đêm nghe rên rỉ trong nhà tắm, tưởng chồng và ô sin, ai dè...

Google News

Nghe tiếng rên rỉ, tôi nghĩ ngay đến việc chồng mình về và tranh thủ lẻn vào đó hú hí với ô sin. Tim tôi đập thình thịch, lòng bất an vô cùng. Tôi rón rén nhẹ nhàng đến ghé tai nghe và rồi…

Chuyện xảy ra hôm đó đến nay tôi vẫn chưa khỏi hoàn hồn, tôi không biết có nên nói chuyện này ra với chồng không hay tự mình giấu kín.
Tôi kết hôn đến nay đã được hơn 4 năm, mẹ chồng mất cách đây mấy năm nên vợ chồng tôi sống chung với bố chồng. Ông là cán bộ về hưu, rất đẹp lão và minh mẫn. Bố chồng rất chiều chuộng con trai tôi, thú thực tôi quí bố như bố ruột vậy.
Cách đây hơn nửa năm tôi và chồng có thuê 1 cô ô sin hơn 40 tuổi góa chồng lên để làm việc nhà và trông con. Vì hai vợ chồng suốt ngày bận rộn công việc, bố chồng lại hay đi tham gia các câu lạc bộ nên chúng tôi muốn để cho ông thoải mái hưởng tuổi già mà không phải suốt ngày ôm cháu.
Từ ngày có cô ô sin tôi cũng đỡ vất vả hơn, bố tôi cũng có người để bầu bạn. Cô ấy khá nhanh nhẹn tháo vát, chồng tôi mừng vì đã tìm được người phù hợp với nhà mình như vậy. Tôi cũng nghe nói nhiều về chuyện chồng ngoại tình với ô sin không kể già trẻ, xấu đẹp nhưng thú thực tôi rất tin tưởng chồng mình nên cũng chẳng để tâm.
Thế rồi 1 hôm chồng tôi bảo anh đi làm về muộn vì đối tác mời đi ăn. Bình thường anh mà báo như thế thì anh về khá muộn. Hơn 10 giờ, tôi ru con đi ngủ, bố chồng tôi và ô sin cũng có thói quen đi ngủ sớm. Tâm 11 giờ chưa thấy chồng về tôi cũng lo lắng, tôi định bụng xuống tầng 1 tìm cái gì đó để vừa ăn vừa xem phim chờ chồng về. Thì lúc đi qua tầng 2 tôi nghe thấy tiếng rả rích nói đúng hơn là rên rỉ trong nhà tắm trước cửa phòng cô ô sin.
Nua dem nghe ren ri trong nha tam, tuong chong va o sin, ai de...
Ảnh minh họa 
Tôi chột dạ, hay cô ấy đang gọi điện cho ai nhỉ. Rồi tôi nghĩ đến mấy câu chuyện ngoại tình của chồng và osin, tôi nghĩ ngay đến việc chồng mình về và tranh thủ lẻn vào đó hú hí với ô sin. Tim tôi đập thình thịch, lòng bất an vô cùng. Tôi rón rén nhẹ nhàng đến ghé tai nghe:
- Nhanh lên ông ơi, cậu chủ về bây giờ.
- Tôi biết rồi, sao cô cứ thích vào nhà vệ sinh vậy?
- Vì nếu ai đi qua sẽ nghĩ em đi vệ sinh và không hỏi han hay nghi ngờ.
- Cô khôn hơn tôi nghĩ đấy.
- Ông nhẹ thôi, em đau.
“Trời đất ơi! Không phải chồng tôi mà là bố chồng”, tôi vừa mừng vừa . Tôi quay gót chạy nhanh lên tầng 4, lồng ngực vẫn không ngực đập liên hồi. “Bố chồng mình và cô ô sin đang qua lại với nhau sao? Ôi chuyện gì thế này”. Tôi vừa thấy vui vừa thấy hoang mang, thảo nào dạo này bố vui vẻ hơn hẳn, ăn mặc cũng điệu hơn, yêu đời hơn.
Cũng phải người nhà họ hay cô đơn nên rất cần người bầu bạn. Tôi cứ tưởng ở cái tuổi đó bố tôi không còn khả năng làm chuyện đó, nào ngờ… Tôi cứ lo chồng về bắt gặp nên giả vờ ra hành lang gọi điện đánh tiếng: “Anh gần về tới nhà chưa? Lát về đầu ngõ nếu còn người bán thì mua em bắp ngô nhé”.
Sau hôm đó tôi cứ để ý thái độ của bố chồng và cô ô sin, công nhận họ có tình ý với nhau thật. Vậy mà lâu nay tôi chẳng hề để ý, kể ra mẹ chồng mất đã lâu giờ bố có người làm bạn tuổi già cũng tốt nhưng tôi sợ chồng sẽ buồn. Nhiều lần tôi muốn ngỏ ý nói chuyện với anh, nhưng cũng ngại vì anh vốn là người rất yêu thương mẹ. Theo mọi người tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này?
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)