Gục ngã vì cuộc điện thoại tiết lộ hai bí mật động trời của chồng sắp cưới

Google News

Từ “vợ” thốt ra từ miệng Tuấn nghe sao thân thương nhưng lại khiến Vy đau đớn đến vậy.

Vừa chạm mặt Tuấn, Vy đã có cảm tình cảm với Tuấn. Tuấn đến cửa hàng của Vy để giới thiệu sản phẩm mới của công ty Tuấn. Trường hợp này Vy đã gặp không ít nhưng không hiểu tại sao Tuấn lại gây được cảm tình đặc biệt với Vy đến thế. Tuấn vừa cao ráo, trắng trẻo, ăn nói lại có duyên. Qua vài lần tiếp xúc, Vy được biết Tuấn vẫn còn độc thân. Ở Tuấn toát ra sự từng trải và chín chắn của người đàn ông trưởng thành nên khiến Vy đã ngã vào vòng tay của Tuấn lúc nào không hay.
Tuấn rất lãng mạn. Hai đứa tuy không ở cạnh nhau nhưng Tuấn vẫn dành khá nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc Vy. Có lần, Tuấn còn vượt cả mưa gió lúc nửa đêm để mang tới cho Vy món bánh mà Vy yêu thích chỉ vì Vy nói với Tuấn Vy muốn ăn mà trời mưa nên cửa hàng họ không chịu ship đồ. Rồi có lần, giữa trưa nắng, Tuấn mang tới cho Vy một bó hồng đỏ thắm và nói rằng:
- Anh định để tới tối tặng em nhưng sợ nắng nóng buổi trưa sẽ làm nó khô héo mất nên anh mang qua cho em luôn để em được thưởng thức lúc nó còn tươi đẹp nhất.
Chỉ chờ có thế, Vy ôm chầm lấy Tuấn, nghẹn ngào vì xúc động. Một tháng có 4 tuần thì Tuấn dành ra hai cuối tuần về nhà với bố mẹ, còn hai cuối tuần dành cho Vy. Tuấn nói bố mẹ chỉ có mình Tuấn, không về thường xuyên ông bà sẽ rất buồn. Trước những hành động và lời nói của Tuấn, Vy đã nghĩ rằng Tuấn chính là người đàn ông của cuộc đời mình mà Vy đang tìm kiếm bấy lâu nay.
Rồi vào lần sinh nhật của Tuấn, Vy đã chẳng ngần ngại trao cho Tuấn tất cả những gì quý giá nhất của cuộc đời mình khi Tuấn quỳ xuống, lồng vào tay Vy chiếc nhẫn cầu hôn. Sau lần đó, Vy cảm giác Vy sẽ không thể sống nổi nếu thiếu Tuấn. Tuấn cũng đã chuyển về căn hộ nhỏ sống cùng Vy như vợ chồng. Mọi người khuyên Vy nên cẩn thận, không nên quá tin người đến thế. Nhưng Vy đã bị tình yêu ngọt ngào của Tuấn làm cho mù quáng nên đặt niềm tin hoàn toàn tuyệt đối vào Tuấn.
Tuấn đã nghỉ việc ở công ty để ở nhà giúp Vy quản lý công việc kinh doanh. Dần dần, chỉ sau một thời gian ngắn, Vy đã chuyển giao toàn bộ quyền kinh doanh cho Tuấn, Vy chỉ đứng đằng sau hỗ trợ, giúp đỡ Tuấn mà thôi. Thực sự lúc này, Vy đang rất hạnh phúc với những gì mình có trong tay và mơ về một đám cưới không xa. Cho đến một ngày…
Vy đi cất hàng nhưng do mối hàng có vấn đề nên bị giữ lại kiểm tra. Vy định gọi cho thông báo cho Tuấn nhưng điện thoại lại có vấn đề, không thể liên lạc được. Vy trở về khi trời đã nhá nhem, người mệt rã rời, Vy bước lên phòng lấy đồ đi tắm trước vì nghĩ rằng Tuấn vẫn còn đang ngoài cửa hàng (do trong người không được khỏe nên Vy đã về thẳng nhà mà không qua cửa hàng gặp Tuấn) thì:
- Vợ à, hai mẹ con ăn cơm chưa? Anh nhớ hai mẹ con quá!
Guc nga vi cuoc dien thoai tiet lo hai bi mat dong troi cua chong sap cuoi
Từ “vợ” thốt ra từ miệng Tuấn nghe sao thân thương nhưng lại khiến Vy đau đớn đến vậy. (Ảnh minh họa) 
Chất giọng quen thuộc ấy cất lên đầy ngọt ngào khiến trái tim Vy đau nhói. Vy không biết người ở đầu dây bên kia nói gì, chỉ biết Tuấn trả lời bằng giọng thích thú:
- Cô ta đi cất hàng rồi, có mình anh ở nhà thôi. Giá mà lúc này có vợ anh ở đây thì tốt biết mấy.
Từ “vợ” thốt ra từ miệng Tuấn nghe sao thân thương nhưng lại khiến Vy đau đớn đến vậy. Tuấn đã có vợ rồi ư? Suốt thời gian qua Vy đã bị Tuấn qua mặt đấy ư? Cú sốc này, Vy còn chưa kịp chuẩn bị thần đón nhận thì bí mật thứ hai của Tuấn khiến Vy gục ngã hoàn toàn:
- Em yên tâm, lấy được hết tài sản của cô ta rồi anh sẽ về với mẹ con em ngay chứ đời nào anh thèm ở bên cạnh cô ta nữa chứ?
Vy đứng không còn vững nữa. Tiếng động mạnh khiến Tuấn giật mình. Thấy Vy, mặt Tuấn tái mét lại, miệng còn chưa kịp mở đã ăn ngay cái tát trời giáng từ Vy:
- Ra khỏi nhà tôi ngay!
Mặc cho Tuấn cố sức thanh minh, van xin, Vy cũng không động lòng. Hai bí mật động trời bị phanh phui cùng một lúc của Tuấn đã khiến Vy chẳng thể tin Tuấn bất kì điều gì nữa rồi. Cắn môi đến bật máu, bài học về lòng tin này, Vy học quá sâu sắc rồi.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)