Lọ gel bôi trơn trong nhà tắm và sự thật những đêm chơi game khuya của chồng

Google News

Lan bỏ chạy xuống phòng khách tầng 1, ngồi thở dốc rồi khóc như một đứa trẻ. Thì ra đây là lý do mà lọ gel bôi trơn đó xuất hiện trong phòng tắm nhà cô đây sao?

Lan là trưởng phòng kinh doanh của một công ty xuất nhập khẩu liên doanh với nước ngoài. Do tính chất công việc cô còn thường xuyên đi công tác cùng sếp. Có những chuyến đi kéo dài cả tuần, khiến Lan chẳng còn thời gian giành cho chồng con gia đình nữa.
Lan đi biền biệt suốt, nhưng may mắn cô lại có người chồng “vàng mười”. Ngoài công việc cơ quan, anh một mình lo con cái, nhà cửa để vợ yên tâm công tác. Sở dĩ, chồng có thể yên tâm và để vợ toàn tâm với công việc là vì anh vốn sẵn tính chịu khó với lại sếp của vợ là sếp nữ nên anh cũng không phải lo cái khoản giữ vợ.
Để bù lại thời gian mình vắng nhà, sau mỗi chuyến công tác dài ngày, Lan lại chăm chỉ dọn dẹp, nội trợ và chăm sóc chồng con. Lan cũng chưa từng mảy may nghi ngờ chồng thiếu chung thủy. Có lẽ vì vậy mà gần chục năm kết hôn, vợ chồng cô vẫn nồng nàn và chưa một lần phải to tiếng chứ đừng nói tới hai từ “phản bội”.
2 tháng trước trở về sau chuyến công tác 5 ngày, Lan lại lao vào dọn dẹp nhà cửa rồi đi chợ nấu những món ăn ngon cho hai bố con. Nhưng tới khi cô dọn dẹp nhà tắm và giặt giũ thì phát hiện ra lọ gel bôi trơi phục vụ cho sinh hoạt tình dục chưa dùng đến được để lẫn với đống dầu gội và sữa tắm.
Lo gel boi tron trong nha tam va su that nhung dem choi game khuya cua chong
Ảnh minh họa 
Lan khá sốc, vì không biết chồng cô mua thứ ấy để làm gì, vợ chồng cô sinh hoạt có khi nào cần dùng mấy thứ này. Cố gắng bình tĩnh, Lan hỏi cậu con trai 7 tuổi xem lúc mẹ vắng nhà có ai lạ tới chơi không thì thằng bé nói không có. Chỉ có thi thoảng chú Hà – bạn thân học hồi đại học của chồng Lan – thi thoảng sang chơi, ăn cơm tối cùng rồi chơi game với bố tới tận khuya.
Lan thở phào nhẹ nhõm, có lẽ lọ gel bôi trơn đó là của bạn thân của chồng. Chắc anh ấy mua về qua nhà cô chơi nên để quên lại đó. Mọi chuyện rồi cũng đi vào lãng quên cho tới thứ 5 tuần trước. Theo dự định là Lan sẽ đi công tác Quảng Ninh 3 hôm với sếp nhưng công việc hoàn thành sớm nên đêm ngày thứ 2 cô đã đi ô tô với sếp để về.
Gần 2 giờ sáng cô mới về tới nhà, thấy đèn phòng ngủ của hai vợ chồng vẫn sáng Lan đã nghĩ chồng đang xem bóng đá. Lan nhón chân, đi lên gác để tránh phát ra tiếng động mạnh sợ con tỉnh giấc và cũng là để tạo bất ngờ cho chồng.
Qua phòng con trai, thấy cu cậu đã ngủ say rồi, Lan vào hôn con rồi sang phòng mình. Vừa mở cửa phòng, cô thất kinh, gần như chết lặng khi chứng kiến cảnh hai người đàn ông đang quấn lấy nhau trên giường ngủ của vợ chồng mình. Một người là Hà còn người kia chính là ông chồng “vàng mười” của cô.
Lan bỏ chạy xuống phòng khách tầng 1, ngồi thở dốc rồi khóc như một đứa trẻ. Thì ra đây là lý do mà lọ gel bôi trơn đó xuất hiện trong phòng tắm nhà cô đây sao ? Một lát sau, hai người đàn ông ấy ngồi trước mặt cô, cúi gằm hối lỗi. Lan bảo Hà về để cô nói chuyện với chồng.
Anh xin lỗi cô, nói Hà thích anh. Đó chỉ là lần thứ 3 của hai người họ. Anh sẽ dừng lại anh không muốn phá vỡ gia đình hiện tại. Thực sự có nằm mơ Lan cũng không lý giải nổi hành động của chồng. Lan đưa con về ngoại để rồi ngày nào cũng phải đau khổ khi nhận được tin nhắn xin lỗi và nói yêu hai mẹ con cô rất nhiều của chồng. Chồng cầu xin cô đừng cho ai biết và hãy tha thứ cho anh.
Thực sự vì còn rất yêu chồng nên cô đã nghĩ tới chuyện tha thứ cho chồng. Với lại trước đó, chưa khi nào chồng Lan tỏ thái độ lạnh nhạt hay chán vợ trong chuyện ấy cả. Thế nhưng chấp nhận tha thứ tiếp tục sống chung thì cô làm sao gạt khỏi đầu hình ảnh 2 người đàn ông trên chiếc giường đó được đây? Cô phải sống thế nào với một người chồng lưỡng tính?
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)