Dọa dứt tình, bị tình “dứt“

Google News

(Kiến Thức) - Em và cô ấy yêu nhau đã hai năm nhưng bố mẹ cô ấy phản đối rất quyết liệt. Đợt mùng 2/9 vừa rồi em về thăm nhà, cũng là để gặp cô ấy sau 6 tháng xa cách. 

Những tưởng cô ấy sẽ mừng vui, hạnh phúc lắm, không ngờ cô ấy hẹn hò, lần nữa mãi tới tận buổi tối cuối cùng trước khi em đi chúng em cũng chưa gặp nhau được.
Em và cô ấy yêu nhau đã hai năm nhưng bố mẹ cô ấy phản đối rất quyết liệt. Đợt mùng 2/9 vừa rồi em về thăm nhà, cũng là để gặp cô ấy sau 6 tháng xa cách. Những tưởng cô ấy sẽ mừng vui, hạnh phúc lắm, không ngờ cô ấy hẹn hò, lần nữa mãi tới tận buổi tối cuối cùng trước khi em đi chúng em cũng chưa gặp nhau được. 
Giận quá, em nhắn tin cho cô ấy rằng: "Em quá coi thường tình cảm của anh, thôi từ giờ đường ai nấy đi cho đỡ đau khổ". Em hy vọng, nhận tin cô ấy sẽ phải xin lỗi, làm lành với em. Thế mà cô ấy lại giận em luôn và nhắn lại rằng: "Thật may, em cũng vừa có người khác rồi, tình mình chấm dứt từ đây". Và không thèm nghe điện, trả lời tin nhắn của em nữa. Có phải là cô ấy đã thay lòng đổi dạ thật rồi không? - Vũ Tuấn Hưng (Yên Bái).
 Ảnh minh họa.
Tuấn Hưng thân, để phán đoán xem cô ấy có thay lòng đổi dạ hay không, em phải xem trước khi em về nghỉ lễ tình cảm của hai em như thế nào. Dù là qua điện thoại, nhưng em vẫn cảm nhận được sự thắm thiết, nhớ thương, không hề có biểu hiện khác lạ nào thì có lẽ tất cả những gì cô ấy đang làm chỉ là biểu hiện của một cơn giận mà thôi. Bởi vì, việc cô ấy hẹn hò mãi mà không gặp em được hẳn là có lý do, rất có thể xuất phát từ sự ngăn cản của bố mẹ cô ấy. 
Không biết cô ấy có nói rõ với em không, nhưng lẽ ra em cần tìm hiểu, có sự thông cảm với cô ấy. Đằng này chưa gì em đã dội một gáo nước lạnh "đường ai nấy đi" (đây mới là sự thể hiện coi thường tình cảm, chứ không phải việc lỡ hẹn của cô ấy đâu), nên cô ấy giận em cũng phải. Tuy nhiên, em yên tâm là cơn giận thì sẽ có lúc nguôi thôi. Đành phải kiên nhẫn và chờ đợi vậy. Chúc em vui.
Tri Giao

Bình luận(0)