Đàn bà thế này chắc chắn là người lẳng lơ, yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình

Google News

Nhân tướng học đã chỉ rõ, đàn bà có nét tướng này chắc chắn là người lẳng lơ, sẵn sàng lên giường với đàn ông khác để thỏa mãn khát khao nhục dục của mình.

Nếu lấy phải đàn bà như thế này làm vợ cánh mày râu phải dè chừng kẻo có ngày bị vợ “cằm sừng” liên tục mà chẳng hề hay biết.
Dan ba the nay chac chan la nguoi lang lo, yeu duong vung trom, tron chong ngoai tinh
Đàn bà sở hữu nét tướng này là người nếu không gian tà cũng dâm đãng - Ảnh minh họa: Internet 
Ánh mắt đa tình
Nếu phụ nữ đoan chính thường có ánh nhìn cương chính, trực diện và thẳng thắn thể hiện sự khó chịu của mình khi bị đàn ông trêu ghẹo. Thế nhưng, cô nàng lăng nhăng sẽ thích thú đáp lại sự suồng sã ấy bằng đôi mắt lúng liếng đưa tình và hùa theo.
Mẫu người này dùng đôi mắt để mời chào, ve vãn. Dẫu cho đấy chỉ là lần gặp gỡ đầu tiên họ đã muốn lôi đối phương lên giường với mình ngay lập tức.
Mắt có nhiều tròng trắng
Đôi mắt có tròng trắng nhiều hơn tròng đen được gọi là dáng mắt tam bạch. Đàn bà sở hữu nét tướng này là người nếu không gian tà cũng dâm đãng. Dù đã yên bề gia thất nhưng trong thâm tâm họ luôn khát khao được nếm “của lạ” bên người đàn ông không phải chồng mình.
Mắt xếch lá khoai
Đây là kiểu mắt hình dáng chiếc lá khoai với phần đuôi mắt xếch về đuôi chân mày. Dân gian có câu: “Những người có mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Ý rằng phụ nữ có dáng mắt này là người không đoan chính, chắc chắn sẽ ngoại tình.
Ngoài ra, đây cũng là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ, nếu chồng không đáp ứng được nhu cầu của mình họ sẽ không ngần ngại tìm nguồn vui bên ngoài.
Không ngại ngùng khi đụng chạm cơ thể
Đàn bà dễ dãi, lẳng lơ rất thích đụng chạm cơ thể người khác giới. Thậm chí, khi bị đàn ông quấy rối họ lại chẳng hề có ý kiến mà lại nương theo. Nếu đối phương bắt đúng tín hiệu thì việc đưa họ vào cuộc ái ân là điều dễ như trở bàn tay.
Mặt hoa da phấn
Những người có khuôn mặt hồng hào, căng mịn thường thu hút rất nhiều đàn ông. Đúng như câu nói “nhất dáng nhì da”, nếu có cả vóc dáng lẫn làn da đẹp thì chắc chắn không thiếu người yêu. Phải qua hai lần đò, nếm trải sóng gió hôn nhân mới mong yên ổn.
Dáng đi uốn éo
Phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng. Tuy nhiên, nếu dáng đi uốn éo như rắn bò và thường hất tóc, liếm môi thì họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.
Theo Quỳnh Dương/ Phụ nữ Sức khóe

>> xem thêm

Bình luận(0)