Đàn bà muốn giữ chồng đừng chỉ dùng tình yêu, hãy biết thêm "chiêu trò hư hỏng" này

Google News

Người vợ cao tay chính là người biết cách trói buộc chồng mà vẫn khiến anh ấy có cảm giác tự do, tự nguyện và tự giác. Hãy ghi nhớ những tuyệt chiêu này!

Luôn mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của đối phương
Đàn ông thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ.
Nụ cười của phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Lúc đó nhìn phụ nữ thật sự xinh đẹp rạng ngời.
Nụ cười của vợ như sự công nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, như sự cảm ơn chồng đã luôn đối xử với mình thật tốt, sự hài lòng về cuộc sống, sẽ giúp đàn ông cảm thấy dễ chịu, thư giãn.
Vậy nên, phụ nữ chỉ cần luôn mỉm cười với chồng mỗi khi bắt gặp ánh mắt của anh ấy đã dư sức khiến chàng yêu bạn cuồng say cả đời.
Không giận dỗi vu vơ
Phụ nữ rất thích giận dỗi vu vơ, nhất là khi họ kỳ vọng rằng chồng phải thật lãng mạn, nhớ hết mọi thứ, các ngày kỷ niệm và làm gì đó vào những ngày này.
Tuy nhiên, đàn ông đôi lúc bận rộn trong công việc và họ thường có thể quên đi một đôi chi tiết nhỏ trong cuộc sống gia đình.
Lúc này, phụ nữ đừng trách móc chồng, hãy thông cảm và nói với chồng lời yêu thương, chia sẻ, có thể nhắc anh ấy hôm nay là ngày gì. Hành động này của phụ nữ sẽ được chồng đánh giá cao.
Tạo bất ngờ cho chồng
Sự bất ngờ chính là bí quyết của gia đình hạnh phúc, nó khiến mối quan hệ trở nên mới mẻ, không nhàm chán
Chẳng hạn như, bình thường bạn thường xuyên về sau chồng, thay vì thế, hãy về thật sớm đón con, chuẩn bị một bữa tối tươm tất trước khi anh ấy xuất hiện.
Hoặc, bình thường chàng luôn là người đón bạn sau mỗi giờ làm. Vậy nếu đổi lại, bạn đến đón chàng và hai người cùng đi ăn tối, xem một bộ phim lãng mạn. Điều đó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Dan ba muon giu chong dung chi dung tinh yeu, hay biet them
 
Không khóc lóc, ỉ ôi
Nhiều bà vợ dùng nước mắt để giải quyết mọi mâu thuẫn và đe dọa chồng.
Chiêu này sẽ có hiệu quả trong 1 vài lần đầu tiên, nhưng sau đó thật sự sẽ bị nhờn và chồng bạn sẽ không thèm quan tâm nữa.
Khen ngợi chồng đúng lúc
Đàn ông rất thích được vợ khen. Lâu lâu, hãy dành cho chàng một lời khen như “Em may mà lấy được anh”, “Nhất chồng em”, “Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao”… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.
Điều này sẽ khiến chàng âm ỉ sướng cả ngày đó. Đàn ông thích cảm giác hãnh diện, được ca ngợi, ngay cả trong quan hệ vợ chồng.
Bởi vậy nên người vợ nào mà đánh giá chồng cao thì người đó nắm giữ hạnh phúc gia đình bền chặt.
Ngoại hình hấp dẫn
Đàn ông vốn yêu bằng mắt, đó là bản năng của họ. Thời gian trôi đi, khi sống cùng người phụ nữ của mình, người đàn ông vẫn không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng ý thức được điều này.
Nhiều chị em phụ nữ sau khi kết hôn vì quá bận rộn với công việc cơ quan, nội trợ mà bỏ bê việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vợ mình không còn sức hấp dẫn và nảy sinh chuyện mèo mỡ.
Nhiều phụ nữ khi đi ra ngoài thì chú trọng việc ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ lưỡng nhưng khi ở nhà lại xuề xoà, có nào mặc vậy để rồi đến khi chồng có chuyện ngoài luồng tìm đến các nhà tư vấn hôn nhân để xin gỡ rối thì đã muộn.
Bởi vậy, đã là phụ nữ dù bất cứ giá nào cũng phải tự yêu bản thân mình. Nhất đình phải dành thời gian để chăm sóc quần áo, đầu tóc, vóc dáng. Luôn khiến mình xinh đẹp và mới mẻ.
Quyến rũ nơi phòng the
Đây là điều đặc biệt phải nhớ, đừng sợ những phá cách của mình nơi phòng the sẽ khiến chồng đánh giá, thật sự đàn ông thích người vợ mạnh dạn khi trên giường.
Đàn ông vốn dĩ rất nhạy cảm. Khi người vợ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện phòng the, người chồng có thể nghĩ rằng điều này xuất phát từ việc vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình. Khi đó, đàn ông sẽ dễ tìm một "đối tác" khác để đổi giải khuây và vỗ về cảm giác của mình.
Để có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc, người vợ cũng nên sắp xếp không gian hoàn toàn chỉ dành cho hai người, không con cái, không công việc. Có như vậy, chốn the phòng mới là nơi đáng nhớ của hai người.
Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)