Chồng tắm suối nước nóng, vợ nghi ngờ phát hiện chuyện động trời

Google News

Đúng như linh cảm, cô Trang phát hiện chồng có rất nhiều tin nhắn yêu đương và ảnh thân mật với một cô gái họ Lưu. 

Theo thông tin đăng tải, anh Lưu, nhà ở Tân Bắc, Đài Bắc và vợ là cô Trang đã kết hôn được vài năm, có với nhau một con gái, gia đình về cơ bản êm ấm hòa thuận.
Không ngờ rằng, cách đây vài ngày, Lưu nói với vợ rằng anh đi tắm suối nước nóng với bạn bè cho thoải mái, có thể về muộn. Kết quả, cả đêm hôm ấy, anh Lưu không về, cũng không trả lời điện thoại của vợ.
Nghi ngờ chồng đã có gian tình, cô Trang giả vờ mượn điện thoại của chồng để gọi điện cho mẹ để kiểm tra. Kết quả, đúng như linh cảm, cô Trang phát hiện chồng có rất nhiều tin nhắn yêu đương với một cô gái cũng họ Lưu.
Chong tam suoi nuoc nong, vo nghi ngo phat hien chuyen dong troi
 Ảnh minh họa.
Tất cả những tin nhắn của chồng và cô nàng "tiểu tam" đều vô cùng mùi mẫn, sướt mướt, thậm chí hai người còn gọi nhau bằng những biệt danh thân mật.
Ngoài ra, cô Trang còn tìm được rất nhiều ảnh thân mật của chồng và nhân tình họ Lưu.
Tức giận, tổn thương nặng nề, cô Trang quyết định kiện ra tòa, đòi bồi thường tổn thất tinh thần số tiền là 550.000 Đài tệ (khoảng 450 triệu đồng).
Tuy vậy, cô nàng tiểu tam họ Lưu không chấp nhận yêu cầu này. Tại tòa án, cô Lưu cho biết khả năng kinh tế của mình không thể bồi thường số tiền quá cao mà cô Trang đòi.
Kết quả, sau khi xem xét các chi tiết, thẩm phán cho rằng, cô Lưu xâm hại quyền phối ngẫu của cô Trang là hành vi nghiêm trọng, vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây ra đau khổ về tinh thần không thể chữa lành cho cô Trang.
Tuy nhiên, cô Lưu chưa tốt nghiệp đại học và có thu nhập hàng tháng ít ỏi, hơn nữa quan hệ ngoài luồng với chồng cô Trang chưa lâu, kết quả thẩm phán tuyên phạt cô Lưu phải bồi thường cho cô 200.000 Đài tệ (khoảng 163 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)