Chỉ thích yêu trai có vợ

Google News

(Kiến Thức) - Tôi là một cô gái có hình thức khá, công việc cũng ổn nên được nhiều đàn ông theo đuổi. Nhưng không hiểu sao tôi lại chỉ thích những người đã có vợ. So với đám “trai trẻ”, tôi thấy họ thực sự khác biệt.

Tôi là một cô gái có hình thức khá, công việc cũng ổn nên được nhiều đàn ông theo đuổi. Nhưng không hiểu sao tôi lại chỉ thích những người đã có vợ. So với đám “trai trẻ”, tôi thấy họ thực sự khác biệt. Tôi đã từng trải qua ba mối tình với những người đàn ông như thế, tất cả đều kết thúc trong đau khổ, nhưng rồi, tôi vẫn lao vào mối tình thứ 4 và hiện giờ cũng đang bế tắc. 
Anh rất yêu thương tôi, hứa hẹn nhiều, nhưng rồi vẫn không dám bỏ vợ để đến với tôi. Anh nói, sẽ bù đắp, cho tôi một đứa con, cung cấp kinh tế, với điều kiện tôi không ghen, xía vô chuyện gia đình của anh ấy. Thực lòng, tôi cũng đã cân nhắc rất nhiều. Nhưng rồi, tôi lại thấy, thà tôi cam phận là người đàn bà thứ 2 mà được sống với tình yêu của mình, còn hơn là sống một cuộc đời nhạt nhẽo với người không có tình cảm. Liệu tôi có quá lụy tình không? - Bùi Phương Hoa (Nghệ An).
 Ảnh minh họa.
Phương Hoa thân, người đàn ông có gia đình thường có sức lôi cuốn mạnh mẽ bởi vẻ từng trải, chững chạc, thành đạt. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ rằng, để đạt tới phong độ hấp dẫn này, họ cũng đều từng trải qua một thời “trai trẻ” với những đặc điểm giống như những chàng trai mà bạn sẵn sàng gạt bỏ? 
Không phải bạn quá lụy tình, mà vấn đề nằm ở quan niệm, cách nhìn của bạn đối với đàn ông. Bạn thèm muốn những người đàn ông ở cương vị làm chồng, làm cha, trong khi bạn cũng có thể hoàn toàn có một người đàn ông giống như thế, nhưng là của bạn, không phải là sự “vay mượn”, “cướp giật” từ gia đình khác khi bạn kết hôn. 
Sự “bù đắp” mà người tình nói với bạn, thực chất chỉ là sự đắng cay, đau khổ kéo dài mà thôi bạn ạ, vì mãi mãi bạn vẫn chỉ ở vị thế bị động, nhận sự “ban phát” từ phía anh ấy. Một lúc nào đó, tình cảm của anh ấy thay đổi, thì liệu trong tay bạn còn lại gì? Vì thế, rất mong bạn tỉnh táo và có lựa chọn đúng đắn cho mình. 
Tri Giao

Bình luận(0)