Cầu hôn thế nào để nàng gật đầu đồng ý ngay lập tức?

Google News

(Kiến Thức) - Cầu hôn thế nào để nàng gật đầu đồng ý ngay lập tức? Đó là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng trăn trở.

1. Nàng có sẵn sàng hay không
Đây là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn phải biết trước khi quyết định cầu hôn. Người yêu có sẵn sàng tiến thêm một bước với bạn không? Có thể bạn đã sẵn sàng và mong muốn lập gia đình nhưng chưa biết ý định của nàng thì cũng không nên nóng vội.
2. Hãy cầu hôn ở nơi riêng tư
Trên thực tế, trừ khi nàng muốn, hãy giữ buổi cầu hôn thật riêng tư. Hầu hết các cô dâu tương lại thích khoảnh khắc thần kì ấy sẽ chỉ có 2 người. Nên nhớ, bạn có cả cuộc đời để kể cho mọi người về cuộc hôn nhân của mình nhưng giây phút ấy sẽ chỉ có 1 mà thôi.
Cau hon the nao de nang gat dau dong y ngay lap tuc?
 Không phải cứ chàng câu hôn là nàng đồng ý. Ảnh: Lovepanky.com.
3. Giấu nhẫn đính hôn trong thức ăn đã là chuyện xưa cũ
Ý tưởng này đã xuất hiện hàng ngàn lần trên các show truyền hình cũng như phim ảnh nên bạn sẽ chẳng được cộng điểm cho sự sáng tạo. Tồi tệ hơn, một vài tai nạn có thể khiến buổi cầu hôn của bạn kết thúc tại phòng cấp cứu hoặc phòng khám nha khoa.
4. Đừng chọn nơi quá ồn ào
Đặc biệt, hãy tránh xa những trận cầu thể thao. Dù cho nàng có là một fan thể thao cuồng nhiệt đến đâu, sự ồn ào và hỗn độn của những trận đấu cũng sẽ phá hỏng giây phút trang trọng cần có của buổi cầu hôn.
5. Nghĩ nàng đồng ý ngay lập tức là sai lầm "chết người"
Bạn đang đề nghị một người sẽ dành cả phần đời còn lại bên bạn – một quyết định quan trọng. Bạn đã ngỏ lời, hoàn toàn không có nghĩa là cô ấy sẽ đồng ý. Vì thế, nếu nàng chưa chắc chắn, hãy cố gắng và cho nàng thời gian suy nghĩ
Mộc Trà (theo lovepanky.com)

>> xem thêm

Bình luận(0)