Con gái Chế Linh suýt bị loại khỏi “Trời sinh một cặp”

Google News

(Kiến Thức) - Lệ Thi - con gái của Chế Linh xuống phong độ vì lý do sức khỏe và suýt bị loại nếu không được khán giả “cứu” trong chương trình "Trời sinh một cặp". 

Vốn là gương mặt gây chú nhất trong dàn thí sinh "Trời sinh một cặp" bởi là con gái của Chế Linh cũng như sở hữu giọng hát đẹp, Lệ Thi suýt phải dừng cuộc chơi. Theo đó, trong tập 5 lên sóng tối ngày 18/3, Lệ Thi bất ngờ xuống phong độ khi trình diễn ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” cùng huấn luyện viên Vũ Hà.
Cả ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà và Hoàng Bách đều cảm thấy tiếc cho phần chia câu của cặp đôi Vũ Hà - Lệ Thi. Theo lời ba vị giám khảo, Vũ Hà đã chọn tông an toàn cho học trò. Tiết mục không được đánh giá cao về phần nghe dù phần hình ảnh đẹp như một cuốn phim chiếu chậm.
Trước những lời nhận xét của ban giám khảo, Lệ Thi đã lo lắng đến bật khóc. Con gái của danh ca Chế Linh chia sẻ, huấn luyện viên Vũ Hà đã chia câu để tôn giọng hát của học trò nhưng do bị ốm nên cô xuống phong độ và trình diễn không tốt. Dù thông cảm với sự cố sức khỏe của Lệ Thi nhưng ban giám khảo vẫn công tâm dành số điểm 28,25 cho tiết mục của cô.
Đúng như dự đoán, Lệ Thi lọt top 3 nguy hiểm. Tuy nhiên, vốn sở hữu giọng hát đẹp, con gái của Chế Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại trường quay. Vì vậy, Lệ Thi may mắn được “cứu” để ở lại chương trình "Trời sinh một cặp" thay vì Hùng Tiến (đội Thanh Thảo) và Lê Vinh (đội Vũ Hà).
Con gai Che Linh suyt bi loai khoi “Troi sinh mot cap”
 Lệ Thi. Ảnh: chụp màn hình
Khác với Lệ Thi, Lê Minh Ngọc và Tản Đà giữ được phong độ. Với Lê Minh Ngọc, anh mạo hiểm trình diễn hai ca khúc “Chia tay tình đầu” và “Sau tất cả” mang phong cách acoustic cùng huấn luyện viên Dương Triệu Vũ. Các giám khảo đánh giá rất cao Lê Minh Ngọc ở bài hát đầu tiên nhưng đến bài hát thứ 2, anh bất ngờ để lộ nhược điểm thiếu tiết chế.
Con gai Che Linh suyt bi loai khoi “Troi sinh mot cap”-Hinh-2
 Tản Đà (trái) và Lê Minh Ngọc. Ảnh: Fanpage Trời sinh một cặp
Là thí sinh đội Dương Triệu Vũ, Tản Đà cũng được thử thách hát hai ca khúc sôi động “Trái tim sỏi đá” và “Chỉ riêng mình ta”. Các giám khảo khen Tản Đà hát bè cho Dương Triệu Vũ và phần phiêu rất tốt ngoài phần dàn dựng công phu. Tuy nhiên, theo lời Thanh Hà, thí sinh nhảy còn khá cứng. 
Với việc Hùng Tiến và Lê Vinh bị loại, top 8 của chương trình Trời sinh một cặp gồm: Lệ Thi, Tản Đà, Lê Minh Ngọc, Long Đẹp Trai, Anh Đức, Vũ Ngọc Ánh, Trung Dũng và Lê Đình Minh Ngọc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)