Bạn trai dọa giết nếu dám chia tay, tôi phải làm sao?

Google News

Không chịu được tính ghen tuông của người yêu, tôi nói lời chia tay, nhưng anh dọa sẽ giết tôi và tự tử để được ở bên nhau.

Tôi và người yêu nhau được gần 3 năm, chúng tôi học chung trường đại học, trước đây tôi và anh cũng đã tính đến chuyện kết hôn, nhưng sau một thời gian tìm hiểu thêm, tôi thấy chúng tôi không phù hợp để làm vợ chồng.
Cả về tính cách và suy nghĩ, tôi và anh đều rất khác nhau. Anh lúc nào cũng thâm trầm, ít nói, sống khép kín và không có nhiều bạn bè. Trong khi đó, tôi lại sôi nổi, hoạt bát và có khá nhiều bạn bè. Cũng vì điều này mà người yêu tôi ghen, anh thường xuyên cấm tôi giao du với bạn bè, thường xuyên tự ý kiểm tra điện thoại của tôi.
Ban trai doa giet neu dam chia tay, toi phai lam sao?
Ảnh minh họa 
Nếu thấy bạn trai điện thoại hay nhắn tin đến cho tôi là anh lại mắng mỏ, cấm đoán, cho rằng tôi đang thả mồi bắt bóng ai đó. Tôi đã giải thích với anh rất nhiều lần, rằng tôi đang yêu anh và không có người đàn ông khác, nhưng anh ấy vẫn không tin, cho rằng tôi đang muốn bỏ anh ấy để chạy theo một người đàn ông khác.
Tối thứ 7, chủ nhật, anh không hẹn tôi đến đi chơi, nhưng thường bất ngờ xuất hiện, mục đích để rình xem tôi có hẹn hò đi chơi với ai không.
Nếu hôm nào mà vô tình thấy một người bạn trai của tôi đến chơi là anh khó chịu và nói bóng nói gió để người bạn trai kia tự ái mà bỏ về. Sau đó anh hành hạ tôi, cho rằng tôi phản bội anh, bắt cá hai tay.
Quá mệt mỏi với kiểu suy diễn của người yêu, nên tôi đã nói lời chia tay với anh và tránh không gặp mặt, không đi chơi cùng. Thế là người yêu tôi lại càng nghĩ rằng tôi có bạn trai mới, nên ghẻ lạnh với anh ấy. Tôi đã giải thích với anh ấy rất nhiều lần, và cương quyết chia tay vì không chịu được suy nghĩ và lối ghen tuông bóng gió của anh ấy.
Lúc này một mặt người yêu tôi xin lỗi tôi, và mong tôi đứng bỏ rơi anh ấy, anh ấy nói vẫn còn yêu tôi và muốn tình yêu của chúng tôi đi đến kết thúc bằng đám cưới. Một mặt anh đe dọa tôi, nếu cố tình chia tay anh ấy thì anh ấy sẽ không để cho tôi yên, thậm chí sẽ giết tôi và tự tử để cả hai được ở bên nhau.
Tôi vô cùng lo sợ, bởi tôi không thể tiếp tục yêu một người con trai mà lúc nào cũng nghi ngờ tình cảm của mình, không tôn trọng mình. Nhưng nếu cố tình chia tay, ngỡ anh ấy làm hại đến tôi thật thì sao . Tôi rất cần môt lời khuyên của độc giả cho tình huống của mình.
Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)