Yamaha FZ150i phiên bản MotoGP rầm rộ về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Yamaha mới đây đã thông báo mẫu FZ150i phiên bản MotoGP sẽ góp mặt trong một sự kiến của hãng này tại Hà Nội trong thời gian tới.

Yamaha FZ150i là phiên bản phun xăng điện tử đầu tiên của hãng Yamaha được ra mắt tại Malaysia năm 2008. Mẫu xe này mang phong cách thể thao nhanh chóng được ưa chuộng trên khắp thị trường thế giới, trong đó nổi bật tại Việt Nam và Indonesia. 
Mẫu Yamaha FZ150i MotoGP sắp về Việt Nam.
Đầu năm nay, hãng Yamaha tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của FZ150i mang phong cách MotoGP và sẽ được giới thiệu tại Hà Nội trong một sự kiện của hãng diễn ra trong thời gian tới.
Hãng Yamaha hứa hẹn bản nâng cấp mới sẽ đem lại sức hấp dẫn hơn nhiều so với mẫu xe gốc. Bánh xe được thiết kế hình ngôi sao 10 chấu làm bằng hợp kim bền với va đập. Lốp xe có chỉ số kĩ thuật 90/80-17 đối với bánh trước và 120/70-17 đối với bánh sau. 
 Mẫu xe hứa hẹn mang nhiều tính năng mới gây bất ngờ cho giới hâm mộ nước nhà.
Những bổ sung đáng kể bao gồm hệ thống phanh đĩa sau và hệ thống phun xăng điện tử hoàn toàn mới. Theo đó hệ thống phun xăng 3CI cũ sẽ được thay thế bằng hệ thống IPA 1 Fi. Động cơ 4 thì SOHC, dung tích xi lanh 1.500cc sản sinh ra lượng điện từ 11,2 đến 12,2 kW và mô men xoắn tối đa từ 12,1 đến 14,5 Nm.
Được biết đến với cái tên Yamaha V-Ixion tại Indonesia, Fz150i còn được nâng cấp thêm các tính năng như giảm lượng khí thải ra môi trường, tinh chỉnh phần đầu xe, giao diện hiển thị đồng hồ tốc độ mới, chìa khóa chống trộm và màu sắc mới mang phong cách thể thao. Thùng nhiên liệu được định hình lại với một chút thay đổi mạnh mẽ và sắc sảo hơn.
Giá khởi điểm của mẫu xe mới tại Việt Nam khoảng 56 triệu đồng. Tuy nhiên hãng cho biết mẫu xe mới này chưa sẵn sàng tung ra bán ngay trên thị trường.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)