Trung Quốc sắm xe taxi khủng cho quan chức

Google News

(Kiến Thức) - Chính quyền thành phố Thẩm Dương quyết định bỏ tiền ra sắm dàn taxi khổng lồ với hơn 70 xe các loại dành cho quan chức đi lại.

Chính quyền thành phố Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã thông qua gói dự án bổ sung dàn xế mới tinh làm taxi phục vụ cho các quan chức trong tỉnh có nhu cầu công tác hay đi lại.
Dàn taxi khủng phục vụ cho quan chức thành phố Thẩm Dương.
Hãng taxi trực thuộc chính quyền này chỉ dành riêng cho quan chức mà không dành cho người thường. Giá taxi được niêm yết thấp hơn 20% so với các hãng xe thông thường.
Thẻ đặc biệt để trả tiền taxi. 
 Nhân viên trực tổng đài 24/24 sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.
Mỗi chiếc xe mới được trang bị nội thất sang trọng, tiện ích giải trí đầy đủ, hệ thống GPS định vị thông báo với tổng đài. Tổng đài quản lý taxi được điều hành bởi đội ngũ nhân viên đông đảo, túc trực 24/24 sẵn sàng thông báo về tài xế về nhu cầu di chuyển của các quan chức. Các quan chức sử dụng phương tiện có một loại thẻ đặc biệt thanh toán trực tiếp qua tiền lương của mình.
Dàn xe taxi được chính quyền thành phố Thẩm Dương bao gồm 71 loại xe khác nhau, trong đó có 60 dòng sedan hạng sang của hãng Volkswagen, 4 chiếc xe buýt hạng trung và 7 xe tải công vụ. Tất cả đều đeo biển đặc biệt do chính quyền địa phương cung cấp. Dự án này có khả năng tiết kiệm 12,8 nghìn NDT mỗi năm (gần 44 triệu VND).
Hải Đăng (theo Chinadaily)

Bình luận(0)