Toyota ra mắt RAV4 2016 - Thay đổi từ trong ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) -Thế hệ RAV4 hiện tại mới chỉ được vài năm tuổi, nhưng Toyota sắp cho ra mắt mẫu xe Toyota RAV4 2016 với thiết kế mới lạ.

Đứng cạnh nhau, có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi của RAV4 mới với phiên bản cũ. Toàn bộ cản trước và cản sau đã được thay thế, đồng thời cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng mỏng và gọn hơn. Toyota sẽ bán ra xe với 3 màu ngoại thất mới là bạc ánh kim, đen ánh kim và xanh.
Thiet ke Toyota Rav4 2016 thay doi tu trong ra ngoai
Toyota RAV4 sở hữu thiết kế trẻ trung hơn.
Bên cạnh đó, xe còn có thêm phiên bản SE hoàn toàn mới với bodykit thể thao cùng đèn pha và đèn hậu LED. Không chỉ dừng lại ở đó, model này còn có hệ thống treo thể thao và mâm đúc hợp kim 18 inch.
Thiet ke Toyota Rav4 2016 thay doi tu trong ra ngoai-Hinh-2
Phiên bản RAV4 SE mới.
Nội thất của xe cũng có hàng loạt nâng cấp với nhiều chi tiết phủ nhựa mềm, cần số mới, hộp đựng kính râm và các hốc để cốc có thể để được cốc có quai cầm. 
Bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại, bổ sung thêm ổ cắm điện 12V và cổng USB. Phiên bản SE có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng.
Thiet ke Toyota Rav4 2016 thay doi tu trong ra ngoai-Hinh-3
 Nội thất đẹp mắt của phiên bản hybrid.
Trên RAV4 2016, ngoài các phiên bản động cơ như hiện nay, Toyota còn bổ sung thêm phiên bản hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.5l cùng các mô-tơ điện. 
Tuy chưa công bố những thông số kỹ thuật chính xác của phiên bản này, nhưng Toyota khẳng định rằng RAV4 2016 có công suất mạnh hơn, tăng tốc nhanh hơn và tiết kiệm hơn các bản khác. Đồng thời, giá cũng như ngày bán của xe cũng chưa được Toyota tiết lộ.
Thiet ke Toyota Rav4 2016 thay doi tu trong ra ngoai-Hinh-4
Giá và ngày bán của RAV4 chưa được Toyota công bố. 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)