60 năm trước, Ferrari đã bán chiếc xe đầu tiên của hãng tại Mỹ.
Để chào mừng sự kiện quan trọng này, công ty Ferrari phát triển một dòng xe đặc biệt giới hạn chỉ 10 chiếc.
Ferrari có nhiều lý do để ăn mừng ở Mỹ: Mỹ vẫn là thị trường tiêu dùng xe hơi của Ferrari lớn nhất trên toàn thế giới.
Mỹ đã giúp hãng Ferrari tăng trưởng doanh thu 13% trong năm ngoái và năm nay, thị trường này vẫn duy trì mức tăng trưởng lớn hơn nữa.
Cựu Giám đốc điều hành Ferrari Luca Cordero di Montezemolo cho biết: "Mỹ đã mang đến cho Ferrari sự hài lòng về kết quả tài chính, đặc biệt là khi sản xuất của công ty còn hạn chế. Tôi chắc chắn rằng trong vài tháng nữa, chúng tôi sẽ đánh dấu sự kết thúc của một năm thật đặc biệt với những kỷ lục doanh thu chưa từng có”.
Ông Luca cho biết thêm: "Để kỷ niệm năm thứ 60 Ferrari bán xe tại Mỹ, chúng tôi phát triển một chiếc xe đặc biệt. Ngoài ra, chúng tôi còn lên kế hoạch cho một sự kiện lớn ở Los Angeles để tất cả khách hàng Mỹ và nhà sưu tập của chúng tôi cùng một tổ chức từ thiện tham dự".
Dòng xe đặc biệt của Ferrari dành cho lễ kỷ niệm sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 10 tới.