Xuất hiện ấn tượng trong Vietnam Motobike Festival 2014, thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân chơi xe là mẫu xe độ có tên khá kêu Tranformer 750 của hãng xe Motorrock. Xe được độ từ chiếc Honda Interceptor VF750F với động cơ V4 DOHC 4 xi-lanh 750cc cung cấp cho xe 86 mã lực và hệ thống làm mát bằng nước. Bộ phận lấy gió cho động cơ được thiết kế quay ra đằng trước đầu xe, lấy gió trực tiếp không thông qua bộ lọc. Tuy nhiên, việc thiết kế này rất gây hại cho động cơ bởi bụi bẩn và các tạp chất có thể lọt vào động cơ gây hại cho xi-lanh. Bộ thắng dĩa đôi của bánh trước và bộ thắng dĩa đơn của bánh sau được sơn màu đỏ tương phản khá ấn tượng với màu sơn đen của lốc máy và màu sơn xanh kiwi của xe. Hệ thống thắng dĩa trên Tranformer 750cc được tận dụng lại của Honda Interceptor VF750F. Hệ thống truyền động trục láp nguyên bản của xe vẫn được giữ lại. Hệ thống xả của xe lấy ý tưởng từ súng mini-gun 6 nòng và được làm bằng inox sáng bóng có thể quay nhanh hay chậm theo tốc độ xe, đem lại tiếng nổ to giòn, tạo sự phấn kích cho người điều khiển. Hệ thống đồng hồ và đèn xe khá đơn giản với đèn pha trước là 2 đèn Bi xe-non. Hệ thống xi-nhan được bố trí vào trong dàn áo composit của xe. Đèn stop phía sau là đèn LED nhỏ xinh xắn nhưng không làm mất đi vẻ hầm hố của xe. Phuộc trước được độ bằng hệ khung không gian kết hợp phuộc cổ, phuộc sau dùng phuộc Monosock nguyên bản. Phần đuôi sau được cắt gọt chỉ còn lại vị trí cho một người ngồi. Chiếc xe này được hãng Motorrock hoàn thành trong vòng 1 năm từ khi lên ý tưởng, ra bản vẽ Cad và 3D, làm khuôn composit cho dàn áo và thi công. Chi phí độ Tranformer 750 được hãng giấu kín. Một chiếc Honda Interceptor VF750F nguyên bản khi chưa độ. Đây là dòng xe được giới thiệu năm 1982 và xuất hiện năm 1983. Với động cơ 5 số so với 6 số của các loại xe khác, Honda Interceptor VF750F được đánh giá là chiếc xe đua đường trường mạnh mẽ và nổi bật trong phân khúc Street bike.Cùng với CB350R độ 3 bánh của Motorrock, đây là cặp đôi gây ấn tượng với khách tham quan trong Vietnam Motobike Festival 2014.
Xuất hiện ấn tượng trong Vietnam Motobike Festival 2014, thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân chơi xe là mẫu xe độ có tên khá kêu Tranformer 750 của hãng xe Motorrock.
Xe được độ từ chiếc Honda Interceptor VF750F với động cơ V4 DOHC 4 xi-lanh 750cc cung cấp cho xe 86 mã lực và hệ thống làm mát bằng nước.
Bộ phận lấy gió cho động cơ được thiết kế quay ra đằng trước đầu xe, lấy gió trực tiếp không thông qua bộ lọc. Tuy nhiên, việc thiết kế này rất gây hại cho động cơ bởi bụi bẩn và các tạp chất có thể lọt vào động cơ gây hại cho xi-lanh.
Bộ thắng dĩa đôi của bánh trước và bộ thắng dĩa đơn của bánh sau được sơn màu đỏ tương phản khá ấn tượng với màu sơn đen của lốc máy và màu sơn xanh kiwi của xe. Hệ thống thắng dĩa trên Tranformer 750cc được tận dụng lại của Honda Interceptor VF750F.
Hệ thống truyền động trục láp nguyên bản của xe vẫn được giữ lại.
Hệ thống xả của xe lấy ý tưởng từ súng mini-gun 6 nòng và được làm bằng inox sáng bóng có thể quay nhanh hay chậm theo tốc độ xe, đem lại tiếng nổ to giòn, tạo sự phấn kích cho người điều khiển.
Hệ thống đồng hồ và đèn xe khá đơn giản với đèn pha trước là 2 đèn Bi xe-non. Hệ thống xi-nhan được bố trí vào trong dàn áo composit của xe. Đèn stop phía sau là đèn LED nhỏ xinh xắn nhưng không làm mất đi vẻ hầm hố của xe.
Phuộc trước được độ bằng hệ khung không gian kết hợp phuộc cổ, phuộc sau dùng phuộc Monosock nguyên bản.
Phần đuôi sau được cắt gọt chỉ còn lại vị trí cho một người ngồi.
Chiếc xe này được hãng Motorrock hoàn thành trong vòng 1 năm từ khi lên ý tưởng, ra bản vẽ Cad và 3D, làm khuôn composit cho dàn áo và thi công. Chi phí độ Tranformer 750 được hãng giấu kín.
Một chiếc Honda Interceptor VF750F nguyên bản khi chưa độ. Đây là dòng xe được giới thiệu năm 1982 và xuất hiện năm 1983. Với động cơ 5 số so với 6 số của các loại xe khác, Honda Interceptor VF750F được đánh giá là chiếc xe đua đường trường mạnh mẽ và nổi bật trong phân khúc Street bike.
Cùng với CB350R độ 3 bánh của Motorrock, đây là cặp đôi gây ấn tượng với khách tham quan trong Vietnam Motobike Festival 2014.