Không chỉ yêu bóng đã mà còn đam mê xế nổ, thủ thành Mạnh Dũng vừa tậu cho mình một chiếc Honda CB750f2 độ cực phong cách. "Vợ hai" của Mạnh Dũng là chiếc Honda CB750f2 đời 2006 độ phong cách Café Racer. Dưới bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa, chiếc xe được biến hóa một cách đơn giản nhưng đầy cá tính, phong cách. Một chút cơ bắp, để thể hiện khí chất đàn ông nhưng không võ biền. Một chút cá tính riêng, một chút bụi … để làm nổi bật bản thân nhưng không phải là nổi loạn. Xe được thiết kế với khung sườn và các chi tiết như ống pô, bình xăng…được làm hoàn toàn bằng thủ công. Bên cạnh đó, làm mới lại một số linh kiện nguyên bản của khối động cơ đã lâu ngày sử dụng. Động cơ của Honda CB750F2 đời 2006 vẫn được giữ nguyên, xe được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 750cc, trục cam đôi DOHC và sử dụng 4 chế hoà khí, giúp cho chiếc xe tạo nên sức mạnh 68 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 58 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi cùng hộp số côn tay 5 cấp. Đồng hồ hiển thị của Honda CB750f2. Yên sau được làm hoàn toàn thủ công. Trên ốp phía sau có số 25 đầy ý nghĩa, nó tượng trưng cho số áo của thủ môn Mạnh Dũng. Thủ thành của tuyển quốc gia Việt Nam đang say mê ngắm nghía chiếc xế độ khi vừa "ra lò". Thử sức mạnh của "vợ hai".
Không chỉ yêu bóng đã mà còn đam mê xế nổ, thủ thành Mạnh Dũng vừa tậu cho mình một chiếc Honda CB750f2 độ cực phong cách.
"Vợ hai" của Mạnh Dũng là chiếc Honda CB750f2 đời 2006 độ phong cách Café Racer.
Dưới bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa, chiếc xe được biến hóa một cách đơn giản nhưng đầy cá tính, phong cách.
Một chút cơ bắp, để thể hiện khí chất đàn ông nhưng không võ biền. Một chút cá tính riêng, một chút bụi … để làm nổi bật bản thân nhưng không phải là nổi loạn.
Xe được thiết kế với khung sườn và các chi tiết như ống pô, bình xăng…được làm hoàn toàn bằng thủ công.
Bên cạnh đó, làm mới lại một số linh kiện nguyên bản của khối động cơ đã lâu ngày sử dụng. Động cơ của Honda CB750F2 đời 2006 vẫn được giữ nguyên, xe được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 750cc, trục cam đôi DOHC và sử dụng 4 chế hoà khí, giúp cho chiếc xe tạo nên sức mạnh 68 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 58 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi cùng hộp số côn tay 5 cấp.
Đồng hồ hiển thị của Honda CB750f2.
Yên sau được làm hoàn toàn thủ công.
Trên ốp phía sau có số 25 đầy ý nghĩa, nó tượng trưng cho số áo của thủ môn Mạnh Dũng.
Thủ thành của tuyển quốc gia Việt Nam đang say mê ngắm nghía chiếc xế độ khi vừa "ra lò".
Thử sức mạnh của "vợ hai".