Honda ra mắt “xế hộp” N-BOX SLASH

Google News

Chiếc xe này có thiết kế đặc trưng kiểu hình hộp với mục đích mang lại sự rộng rãi tiện dụng trong việc sử dụng trong phố hàng ngày.

Honda ra mắt mẫu xe thứ 5 của dòng xe N-Series với tên gọi N-BOX SLASH tại Nhật Bản. Chiếc xe này có thiết kế đặc trưng kiểu hình hộp với mục đích mang lại sự rộng rãi tiện dụng trong việc sử dụng trong phố hàng ngày. N-BOX SLASH vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình hộp tương tự thế hệ trước, mặc dù Honda cho biết ngoại hình kei car thế hệ mới này còn mang kiểu dáng coupe.
N-BOX SLASH được trang bị hàng loạt trang thiết bị dành cho cá nhân, hệ thống âm thanh highend Sound Mapping System cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp. Thiết kế nội thất của xe thể hiện rõ việc Honda muốn tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho hành khách.Honda trang bị cho N-BOX SLASH hệ thống phanh điện tử, và vô lăng tùy chỉnh 2 chế độ.
Các phiên bản N-BOX SLASH được Honda trang bị động cơ xăng 660 cc hút khí tự nhiên hoặc tăng áp, tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh, mức tiêu hao nhiên liệu 3,87 l/100 km. Giá của N-BOX SLASH phiên bản dẫn động cầu trước tại Nhật Bản là 1.380.000 yên, tương đương 11.515 USD.
Video giới thiệu N BOX SLASH:


Thêm hình ảnh chi tiết Honda N-Box Slash​:
Theo otosaigon

Bình luận(0)