Ferrari 458 chạy “ẩu” gây tai nạn cho Nissan GT-R

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip từ camera hành trình ghi được khoảnh khắc chiếc Ferrari 458 Spider cắt đầu và gây tai nạn cho Nissan GT-R trên đường cao tốc tại Đài Loan.

Ferrari 458 chay “ngu” gay tai nan cho Nissan GT-R
Vụ tai nạn "vớ vẩn" này thực tế đã xảy ra vào tháng 6 năm ngoái nhưng đoạn video mới được công bố gần đây. Trong đoạn clip bên dưới, chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng bỗng dưng chạy vọt lên cắt trước mặt chiếc xe gắn camera hành trình (nhờ đó ghi lại được khoảnh khắc tai nạn này), sau đó chiếc siêu xe của Ý tiếp tục chạy gần như lấn hết làn bên trái của chiếc Nissan GT-R màu đen.
Không thể tin được là người lái chiếc Ferrari hoàn toàn không đếm xỉa gì đến con "khủng long Godzilla" ngay phía sau và tiếp tục chạy thẳng. Còn GT-R vì muốn tránh chiếc 458 Spider nên đã thắng gấp đồng thời đánh sát vào lề trái, nhưng cú né này đã khiến chiếc xe thể thao của Nhật "cào đất" và mất kiểm soát. Sau đó, chiếc GT-R đánh sang làn bên phải và đâm vào đuôi một chiếc sedan nhỏ, gây hư hại đáng kể cho cả hai xe. Chiếc 458 Spider cứ thế chạy mất xem như không có gì xảy ra.
May mắn thay, không ai bị thương trong tai nạn này. Cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành điều tra đoạn phim.

Nguồn: Youtube

C.P. (theo GTSpirit)

Bình luận(0)