Hàng khủng Ferrari 458 Spider đặc biệt sắp lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Ngựa lồng Ferrari 458 Spider đang được hãng Ferrari lên kế hoạch ra phiên bản đặc biệt với nhiều cải tiến về động cơ sẽ sớm ra mắt tại triển lãm Paris.

Một nguồn tin giấu tên mới đây đã tiết lộ hãng Ferrari đang lên kế hoạch cho một dòng xe mới sẽ tham dự triển lãm Paris vào tháng 10 tới đây. Cụ thể dòng xe mới sẽ là phiên bản đặc biệt của "Ngựa lồng" Ferrari 458 Spider với nhiều tùy biến được cải tiến.
Phiên bản đặc biệt Ferrari 458 Spider dự kiến ra mắt triển lãm Paris.
Phiên bản đặc biệt lần này sẽ được phát triển trên dòng xe 430 Scuderia Spider 16M từng rất thành công của hãng Ferrari. Xe sẽ mang kiểu dáng mui trần, lớp sơn đỏ truyền thống với lớp sọc trắng xanh trên mũi xe, biểu tượng cờ nước Ý.
Đèn pha sử dụng công nghệ đèn Led mới tăng cường độ chiếu sáng, được thiết kế chạy dài trên mũi xe. Lưới tản nhiệt hầm hố tạo liên tưởng tới khuôn mặt của một con quái vật.
Nội thất xe vẫn trung thành với gam màu đen sang trọng làm chủ đạo. Các tiện ích vốn có như màn hình hiển thị, dàn âm thanh... được nâng cấp thêm tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách.
Vể động cơ, xe sẽ sử dụng động cơ V8 4,5 lít sinh ra công suất khủng 650 mã lực. Chưa có thông tin chi tiết về mẫu động cơ này, nhưng chiếc xe sẽ mang đến những bất ngờ về khả năng tăng tốc và đạt tốc độ cao trên đường trường.
Hải Đăng (theo TSK)

Bình luận(0)