Xử phạt người đàn ông khạc nhổ trong thang máy chung cư

Google News

Một nam thanh niên sau khi bước vào thang máy của chung cư Homecity đã liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn, dùng khẩu trang lau miệng rồi treo lên lọ nước sát khuẩn khiến nhiều cư dân bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư. Chưa dừng lại, người này dùng chiếc khẩu trang đang cầm trên tay để lau miệng rồi treo luôn lên chai nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy. Trong thang máy lúc đó còn có 2 thanh niên khác.
Thông tin với phóng viên, một cư dân cho biết, sự việc thanh niên khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư xảy ra sáng 27/7 tại chung cư Home City (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).
>>>> Video: Thanh niên khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư Home City
 
Liên quan đến tới sự việc này, ngày 28/7, trao đổi với PV Báo tri thức và Cuộc sống, vị đại diện UBND phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tối 26/7, sau khi nắm được phản ánh về sự việc lực lượng chức năng phường Yên Hoà đã khẩn trương xác minh trường hợp trên.
Theo đó người này được xác định tên Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại cung cư Home City, số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa). Sáng ngày 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.
Xu phat nguoi dan ong khac nho trong thang may chung cu
Anh  Hoàng Văn B. mặc áo đen tại cơ quan Công an. 
Vị này cho biết thêm, với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường Yên Hòa đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng. Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm COVID-19.
Hiện vụ thanh niên khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)