Xôn xao xe tiền tỷ, gắn biển xanh xuất hiện ở Bắc Kạn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe nhãn hiệu Land Cruiser V8 (Toyota) tiền tỷ, gắn biển xanh xuất hiện ở tỉnh Bắc Kạn đang gây xôn xao dư luận.

Dư luận đang xôn xao trước hình ảnh chiếc xe ô tô nhãn hiệu Land Cruiser V8 (Toyota) mang BKS: 97A - 006.88, gắn biển xanh xuất hiện ở trụ sở UBND tỉnh Bắc Kạn.
Theo các thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, chiếc xe biển xanh đang nói, có giá trị gần 4 tỷ đồng, xuất hiện ở tỉnh Bắc Kạn hơn một năm.
Xon xao xe tien ty, gan bien xanh xuat hien o Bac Kan
 Chiếc xe tiền tỷ, gắn biển xanh xuất hiện tại UBND tỉnh Bắc Kạn đang gây xôn xao dư luận.
Liên quan đến thông tin trên, chiều 6/10, bà Đỗ thị Minh Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cho hay, chiếc xe đang nói được bàn giao cho Văn phòng Phòng chống lụt bão tỉnh Bắc Kạn sử dụng. Tuy nhiên, khi PV hỏi về nguồn gốc cũng như đầy đủ hơn các thông tin liên quan, thì bà Hoa từ chối cung cấp và yêu cầu phải có văn bản gửi lên UBND tỉnh.
Hiện trên một số diễn đàn trang mạng xã hội đang lan truyền về hình ảnh chiếc xe, cùng với nhiều ý kiến tranh cãi trái ngược. Nổi bật, là một số ý kiến cho rằng: "Bắc Kạn là một tỉnh miền núi, cuộc sống của người dân ở một số xã, huyện trên địa bàn còn vô cùng khó khăn vậy mà các lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn lại thoải mái sử dụng một chiếc xe sang, đắt tiền".
Bảo Ngân - Quang Chiến

>> xem thêm

Bình luận(0)