Xôn xao hình ảnh 2 CSGT gặp nạn nằm bất tỉnh trên cầu

Google News

Hai đối tượng vi phạm luật giao thông đã đạp ngã xe, khiến hai chiến sĩ CSGT gặp nạn trên đường làm nhiệm vụ.

Tối 10/8, một thành viên đã đăng tải lên fanpage của diễn đàn otofun hình ảnh hai chiến sĩ CSGT gặp nạn trên đường làm nhiệm vụ. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc của các thành viên trong cùng diễn đàn.
“Những anh hùng thầm lặng, đêm khuya vẫn phải đi làm nhiệm vụ và gặp nạn thế này đây. Thương các anh quá!”, Facebooker Nguyễn Trâm chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân kèm dòng cảm xúc.
Xon xao hinh anh 2 CSGT gap nan nam bat tinh tren cau
Hiện trường hai chiến sĩ CSGT gặp nạn. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Nam/otofun) 
Cũng đồng cảm với công việc của những chiến sĩ CSGT, Facebooker Trung Kiên viết: “Nhiều người có cái nhìn tiêu cực về lực lượng CSGT, nhưng đường phố sẽ ra sao khi vắng bóng những chiến sĩ ấy? Lúc nhìn thấy đua xe thì hỏi công an, cảnh sát đâu, rồi giờ nhìn cảnh này chắc các bạn sẽ hiểu CSGT đã vất vả thế nào”.
“Các anh ấy cũng có vợ con, gia đình đang chờ ở nhà. Mình rất hiểu và mong các anh mau khỏe”, một nữ Facebooker để lại bình luận.
Theo xác minh của PV, hai chiến sĩ CSGT trong ảnh công tác tại Đội CSGT Quận 8, TP.HCM, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM.
Vụ việc xảy ra vào khuya 7/8, tại cầu Nhị Thiên Đường (Q.8) khi hai CSGT đuổi theo hai đối tượng điều khiển xe máy hiệu Exciter vi phạm luật giao thông.
Nguồn tin từ Đội CSGT Quận 8 cho biết thêm, hai đối tượng trên xe Exciter đã đạp ngã xe của CSGT rồi bỏ chạy. Hiện, cơ quan chức năng chưa xác định được hai đối tượng nói trên.
Rất may, hai chiến sĩ CSGT chỉ bị thương nhẹ và đã đi công tác lại bình thường. “Hai chiến sĩ CSGT đã đi làm lại nhưng chỉ trực ở văn phòng chứ chưa thể tham gia tuần tra trên đường”, đại diện Đội CSGT Quận 8 thông tin.
>>> Mời quý độc giả xem video tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)