Xe tải lao vào nhà dân, người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghe tiếng nổ lớn, chị Diễm giật mình khi thấy chiếc xe tải đang lao về phía mình, chị chạy thục mạng trước khi chiếc xe tải húc văng xe bánh mì và lao vào nhà.

Thông tin ban đầu vào khoảng 6h20’ cùng ngày,  xe tải mang BKS:51C-53315 do tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông từ cầu Phú Cường (Bình Dương) hướng về cầu vượt Củ Chi, khi đến đường Tỉnh Lộ 8 (KP4, TT.Củ Chi) thì bất ngờ nổ lốp khiến tài xế điều khiển xe tải mất phương hướng và tông vào dải phân cách. Không dừng lại ở đó, xe tải tiếp tục lao thẳng qua làn đường ngược chiều rồi tông vào 2 nhà dân ở bên đường.

Xe tai lao vao nha dan, nguoi phu nu thoat chet trong gang tac
Xe tải nổ bánh mất lái tông vào nhà dân. 
Cũng vào thời điểm đó chị Phạm Thị Diễm đang đẩy xe bánh mì trên lề đường, khi nghe tiếng nổ lớn thì chị bất ngờ thấy chiếc xe tải đang lao thẳng về phía mình, chỉ còn cách khoảng 2m. Linh tính mách bảo chị vội vàng chạy và may mắn thoát khỏi tử thần trước khi xe tải lao vào 2 nhà dân.

“Mặc dù vụ tai nạn đã qua, nhưng đến bây giờ tôi vẫn không khỏi sợ hãi, nghĩ lại lúc đó chỉ cần chậm một bước thì có lẽ tôi đã không còn đứng ở đây nữa rồi”, chị Diểm bàng hoàng chia sẻ.

Xe tai lao vao nha dan, nguoi phu nu thoat chet trong gang tac-Hinh-2
Chị Diễm may mắn thoát chết trong gang tấc. 

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân sống xung quanh khu vực đã nhanh chóng đưa tài xế ra ngoài.

Tại hiện trường xe tải nằm lọt trong 2 ngôi nhà, 2 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, rất may tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ, một số người trong 2 ngôi nhà cũng may mắn thoát nạn.

Xe tai lao vao nha dan, nguoi phu nu thoat chet trong gang tac-Hinh-3
Xe tải nằm lọt thỏm trong nhà dân. 

Lực lượng chức năng huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường để điều tra, lấy lời khai nhân chứng, và thực hiện công tác cứu hộ chiếc xe tải. Đến 10h40' hiện trường vẫn chưa được giải tỏa.

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)