Chàng trai trẻ để lại thư tuyệt mệnh giữa cầu Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Giữa khuya, nam thanh niên còn khá trẻ đi bộ như đang dạo trên cầu Sài Gòn. Người này để lại một số vật dụng trên cầu rồi bất ngờ trèo qua thành cầu, lao xuống dòng sông nước chảy siết.

Đến sáng nay (1/12), các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với lực lượng cứu hộ - cứu nạn (Công an TP.HCM) tìm kiếm nam thanh niên mất tích sau khi nhảy cầu Sài Gòn.
Chang trai tre de lai thu tuyet menh giua cau Sai Gon
Cảnh sát cứu hộ trắng đêm tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn mất tích. 
Trước đó, khoảng 0h rạng sáng cùng ngày, nhiều người lưu thông qua cầu Sài Gòn (giáp ranh quận Bình Thạnh và quận 2) thì nhìn thấy nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đi bộ trên cầu như đang dạo.
Khi di chuyển đến giữa cầu thì, nam thanh niên này dừng lại rồi để một số đồ dùng cá nhân trên lề bộ hành. Bất ngờ, người này leo qua lan can cầu nhảy xuống sông mất tích giữa dòng nước chảy siết.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC - Công an TP HCM thực hiện cứu nạn. Nhiều thợ lặn được điều đến khu vực tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Tại hiện trường, công an thu giữ một số đồ dùng như: điện thoại, dép, mũ và 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)