Xe khách tông ôtô biển xanh: Kết quả kiểm tra ma túy tài xế thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, qua xét nghiệm nhanh của lực lượng chức năng, bước đầu xác định cả lái xe và vụ xe khách tông ô tô biển xanh đều âm tính với ma tuý.

Thông tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc xe khách tông ô tô biển xanh xảy ra vào khoảng 9h ngày 8/2 khiến 3 người thiệt mạng, 5 người bị thương, chiều cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, qua xét nghiệm nhanh của lực lượng chức năng, bước đầu xác định cả hai lái xe đều âm tính với ma tuý.
Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, nguyên nhân sơ bộ được xác định xe ô tô 7 chỗ trong khi đang lưu thông trên QL1A hướng Hà Nội- Thanh Hoá, khi đến Km 315 + 250 rẽ trái thì bị xe ô tô khách di chuyển cùng chiều đâm vào phần hông.
Khi xảy ra tai nạn, trên ôtô 7 chỗ có 8 người gồm 6 người lớn và 2 trẻ em. Hậu quả làm 3 người chết trên đường đi cấp cứu và 5 người bị thương. Trong đó có 2 người bị thương nhẹ, sau khi được sơ cứu đã trở về nhà, 3 người còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.
Xe khach tong oto bien xanh: Ket qua kiem tra ma tuy tai xe the nao?
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 9h sáng ngày 8/2/2019 (tức ngày mùng 4 Tết), tại Km 315 + 250 Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường bộ đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô khách biển kiểm soát 98B - 022.66với ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 36B - 2286.
Cùng ngày, Phó Trưởng ban Thường trực Ủy ban ATGT Quốc Gia, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn dẫn đầu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân xe khách tông ô tô biển xanh.
Đến thăm hỏi các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và gia đình người tử vong, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ đề nghị ngành y tế Thanh Hóa tập trung cao nhất cứu chữa người bị thương; chỉ đạo Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa ưu tiên bố trí phương tiện, đưa thi thể các nạn nhân về an táng tại quê nhà theo đúng phong tục truyền thống.
Vụ tai nạn ở Thanh Hóa vẫn đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)