Xe ben tông hàng loạt xe máy: Ông chủ gây thảm nạn

Google News

(Kiến Thức) - Người lái xe gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trong vụ xe ben tông hàng loạt xe máy là chủ cơ sở VLXD. Người này lái thay tài xế thì gây ra thảm nạn.

Clip người dân kể lại giây phút kinh hoàng xảy ra vụ tai nạn:
Đến cuối ngày 17/2, hiện trường vụ tai nạn xe ben tông hàng loạt xe máy ngay dốc cầu Trường Đai, đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM đã được nhà chức trách khám nghiệm xong. Chiếc xe tải gây tai nạn và 9 xe máy liên quan đã được đưa về Công an quận Gò Vấp.
Theo thông tin từ CQĐT Công an quận Gò Vấp, người lái xe gây tai nạn là Nguyễn Văn Tùng (33 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá), chủ cơ sở VLXD ở quận 12, TP HCM đã đến Công an trình diện sau khi gây ra tai nạn.
Bước đầu Tùng khai nhận là chủ chiếc xe ben nói trên. Do tài xế vẫn còn đang ở quê nghỉ Tết nên sáng 17/2 Tùng điều khiển xe tải này chở cát cho một khách hàng ở quận Gò Vấp. Chạy đến chuyến thứ 4, chuẩn bị nghỉ trưa thì gây ra tai nạn.
Lái xe cho biết nguyên nhân gây tai nạn do xe mất thắng khi đổ dốc cầu. 
Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 11h15 cùng ngày, khi Tùng điều khiển xe chở đầy cát cho khách và đang đổ dốc cầu Trường Đai (QL1 ở quận 12 sang Gò Vấp) thì phát hiện xe mất thắng. Do không có kinh nghiệm xử lý tình huống nên Tùng đã để xe lao về phía trước, cuốn nhiều xe máy đang lưu thông vào gầm và lao vào khu chợ ven đường tông tiếp nhiều người khác.
Vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương nặng. 
Tai nạn làm 2 nạn nhân (nam và nữ, chưa xác định danh tính) chết tại chỗ; 4 người khác bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện Gia Định và BV quận Gò Vấp. Nhiều người đã kịp phát hiện chạy thoát nên may mắn thoát nạn.
Tại hiện trường, 9 chiếc xe máy các loại nằm la liệt trên đường, dưới gầm xe tải và bị lùa vào trước nhà của người dân.
"Sau hàng loạt tiếng va chạm khủng khiếp, cảnh tượng kinh hoàng khiến ai cũng rụng rời khi dưới đường nạn nhân nằm la liệt, tiếng kêu la cầu cứu hết sức thảm thương...", một người dân chứng kiến vụ tai nạn, kể lại.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)