Vụ xe chở nhà sư gặp nạn: Phụ xe dương tính với ma túy

Google News

Sáng 25/11 ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đoàn công tác đã Bình Định thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Chiều 25/11, Đại tá Hồ Văn Đãi, Trưởng Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho hay, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, tài xế Hồ Duy Thái – người điều khiển xe ô tô 16 chỗ chở các nhà sư đã vi phạm quy định, điều khiển xe đi vào làn đường bên trái.
Theo cơ quan công an, dữ liệu giám sát hành trình cho thấy thời điểm xảy ta tai nạn vụ xe chở nhà sư gặp nạn, cả xe khách và xe container đều có tốc độ nằm trong giới hạn cho phép.
Kết quả test nồng độ cồn và ma túy cho thấy tài xế Lê Danh Lưu, người điều khiển container âm tính với ma túy. Trong khi đó, phụ xe container là Nguyễn Văn Tuynh, ngụ tỉnh Hà Nam lại dương tính với ma túy.
Trong số 10 người bị thương có 2 người nguy kịch được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng điều trị. 8 người còn lại được xin về điều trị ở Bình Định. Trước đo, khoảng 7 giờ ngày 24/11, trên tuyến đường tránh, đoạn qua xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô 16 chỗ và xe container.
Vu xe cho nha su gap nan: Phu xe duong tinh voi ma tuy
Hiện trường vụ tai nạn. 
Thời điểm trên, xe container biển số 51D-09810 kéo theo rơ moóc 51R-09810 đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam lưu thông đến đoạn đường trên đã tông trực diện với xe khách 16 chỗ biển số 51B-037.27 đang chạy chiều ngược lại.
Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ là tài xế xe ô tô 16 chỗ và 1 hành khách cùng 11 người trên ô tô bị thương nặng. Sau va chạm, xe container mất lái lao xuống ruộng, xe ô tô khách thì bị nát bét phần đầu. Đến trưa 24/11, một nạn nhân nữa tử vong sau hơn 4 tiếng hồi sức tích cực tại Bệnh viện Quảng Ngãi.
Vu xe cho nha su gap nan: Phu xe duong tinh voi ma tuy-Hinh-2
Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng thăm hỏi các nạn nhân bị thương tại bệnh viện Đa Khoa Bình Định. 
Sáng 25/11, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi đã đến chùa Gia Khánh và chùa Vân Sơn (huyện Tuy Phước, Bình Định) để thăm hỏi, động viên trước những đau thương, mất mát sau vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Quảng Ngãi.
Tại đây, ông Khuất Việt Hùng gửi lời chia buồn và thăm hỏi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến toàn thể thân quyến, tăng ni, phật tử của chùa. Đồng thời, bày tỏ đây là một sự việc đáng tiếc, một sự mất mát không gì bù đắp được đối với Giáo hội phật giáo Việt Nam và tăng ni, phật tử của nhà chùa.
Ngay sau đó, ông Khuất Việt Hùng và đoàn đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định để thăm hỏi và hỗ trợ những nạn nhân bị thương đang được điều trị tại đây. Ông Hùng mong muốn Ban ATGT Bình Định và bệnh viện cùng phối hợp để điều trị thật tốt cho các nạn nhân, giúp họ mau chóng hồi phục sức khỏe.
>>> Xem thêm video: Xe container đâm xe khách chở 12 sư thầy và phật tử: 3 người chết, 10 người bị thương

Nguồn: ANTV.

Theo Hằng Nga - Trọng Nghị (tạp chí giao thông)

>> xem thêm

Bình luận(0)