Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Phát hiện thi thể 1 cháu bé

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/11, người dân trên địa bàn xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đã phát hiện thi thể một cháu bé khoảng 2 tuổi ở dưới chân cầu Khuể nghi là nạn nhân vụ mẹ ôm con nhảy cầu ngày 5/11.

Sáng 8/11, lãnh đạo UBND xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cho biết, khoảng 7h cùng ngày (8/11) người dân trên địa bàn đã phát hiện thi thể một cháu bé khoảng 2 tuổi trên sông Văn Úc đã tử vong nhiều giờ.
Vu me om con nhay cau: Phat hien thi the 1 chau be
Hiện trường vụ việc. 
Theo đó, thi thể cháu bé mắc vào một rọ đơm tôm, cá của một hộ dân ngay gần chân cầu Khuể. Hiện cơ quan chức năng đã vớt thi thể đang làm rõ danh tính người thân. Hiện, lực lượng chức năng nghi vấn cháu bé là nạn nhân vụ mẹ ôm con nhảy cầu xảy ra vào tối 5/11.
Trước đó, tối 5/11, chị L.T.T. (SN 1985) điều khiển xe máy mang BKS: 15B1 – 858.22 chở 2 con trai (SN 2009 và 2015) lên cầu Khuể nối 2 huyện Tiên Lãng và An Lão.
Sau đó, chị T. lấy ca cháo mang theo cho cháu nhỏ ăn, rồi bất ngờ ôm cả 2 đứa con định nhảy xuống sông, tuy nhiên cậu con trai lớn sợ hãi vùng chạy được, còn lại cháu nhỏ bị người phụ nữ ôm theo nhảy xuống dưới sông.
Tại hiện trường, kiểm tra trong cốp xe máy, cơ quan chức năng còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, trong đó có nội dung kể về bệnh tình của mình, nên cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống.
Ngay khi xảu ra vụ việc, có người trên địa bàn huyện Tiên Lãng đến nhận là người thân của người phụ nữ trên phối hợp cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân.
Hiện, nguyên nhân chị T. ôm con nhảy xuống sông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Mời quý vị độc giả xem thêm video: Nam sinh viết thư tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử.
(Nguồn: VTC1)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)