Vụ bé gái rơi từ tầng 25 tử vong: Người mẹ gào khóc muốn được gặp con

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhận được tin báo con mình tử vong, bố mẹ nạn nhân vội vàng chạy về nhà tới nơi người mẹ gào khóc muốn được gặp con, người bố thất thần ngòi gục đầu dưới sảnh chung cư. 

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư Star Tower (Thanh Xuân, Hà Nội) mái che tầng 1 tử vong, Sáng ngày 13/1, Công an quận Thanh Xuân vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.
Nghe tin con gái gặp nạn, bố mẹ nạn nhân vội vàng chạy về nhà. Người mẹ gào khóc muốn được gặp con, người bố thất thần ngòi gục đầu dưới sảnh chung cư. Theo lời người dân kể lại, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, bảo vệ toà C chung cư Star Tower bất ngờ phát hiện một vật giống búp bê rơi xuống mái che tầng 1 của toà.
Vu be gai roi tu tang 25 tu vong: Nguoi me gao khoc muon duoc gap con
Hình ảnh người bố thất thần khi biết tin con mình bị rơi từ tầng 25 xuống mái che của tầng 1. 
Khi người này chạy tới thì bàng hoàng phát hiện thi thể bé gái tử vong nằm tại đây nên đã trình báo cơ quan Công an. Thời điểm xảy ra vụ việc bố mẹ cháu bé không có mặt tại nhà. Ngay khi nhận được tin báo, bố mẹ cháu bé đều không giấu được nỗi đau đớn.
Mẹ cháu bé liên tục gọi tên con, đòi gặp con gái. “Cho em gặp con em đi mà, con em con chưa ăn gì, sữa của cháu vẫn còn nguyên”, mẹ cháu bé đau đớn.
Bố cháu bé ngồi gục dưới sảnh của toà nhà, khuôn mặt thất thần, người thân phải dìu đi. Cũng theo người dân, mẹ cháu bé là giáo viên dạy nhạc. Bé gái tử vong là con thứ 2, trước còn một người chị gái.
Hiện vụ việc bé gái rơi từ tầng 25 xuống mái che của tầng 1 tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng 11 tòa nhà chung cư xuống đất

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)