Vợ chồng tử vong, con gái nguy kịch trong nhà khoá kín ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi cánh cửa nhà được phá ra, nhiều người bàng hoàng khi phát hiện ông Lộc và vợ đã tử vong, còn cô con gái 17 tuổi đang thoi thóp.

Chiều 23/2, cơ quan CSĐT Công an quận 7 phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ba người một gia đình thương vong trong căn nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7).
Vo chong tu vong, con gai nguy kich trong nha khoa kin o Sai Gon
Lực lượng Công an TP HCM đang phong toả, khám nghiệm hiện trường. 
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, do không thấy ông Phan Hoàng Lộc (54 tuổi) và vợ đến công ty ở khu chế xuất Tân Thuận để làm việc nên người quen đã đến tìm thì thấy căn nhà khóa trái cửa, ở bên trong im ỉm và người quen này đã bỏ đi.
Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, nhân viên của công ty bảo vệ tiếp tục đến nhà của ông Lộc để nắm lý do vì sao người này bỏ chốt trực không thông báo thì thấy căn nhà vẫn khóa kín cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, vụ việc được báo cho Công an địa phương và con trai lớn của vợ chồng ông Lộc.
Khi cửa nhà được phá ra, mọi người lên tầng 2 của ngôi nhà thì tá hỏa thấy ông Lộc cùng vợ là Phạm Thị Lan (55 tuổi) đã tử vong; người con gái tên Phan Ngọc Ngân (17 tuổi, hiện học lớp 11) đang thoi thóp nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Khi được mọi người phát hiện, cả ba nạn nhân đều đang nằm trên giường ở tầng 2.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an quận 7 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, bà Lan bán đồ ăn sáng cho công nhân ở khu chế xuất Tân Thuận nên trong nhà nạn nhân có trữ nhiều than đá dùng để nấu nướng. Theo một cán bộ điều tra, bước đầu nhận định, có thể do đun nấu bằng than đá trong nhà khóa kín cửa nên các nạn nhân bị ngạt khí than đá tử vong.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)