Vợ chồng tú bà Vũng Tàu tổ chức bán dâm liên tỉnh cách nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi quen biết các cô gái bán dâm và người tổ chức môi giới mại dâm tại TP HCM, vợ chồng tú bà Vũng Tàu đã tổ chức bán dâm thông qua mạng xã hội Zalo.

Mới đây, công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã chuyển hồ sơ đề nghị VKSND cùng cấp truy tố vợ chồng Hoàng Ngọc Thành (SN 1992, quê Phú Thọ) về tội môi giới và chứa mại dâm, Dương Vũ Cường (SN 2001, quê Đắk Lắk) về hành vi chứa mại dâm, Hán Thị Huyền (SN 1995, trú tại TP Vũng Tàu, vợ của Thành), Nguyễn Văn Phúc (SN 1996, trú tại Đắk Lắk), Nguyễn Quốc Hưng (SN 1987, trú tại TP Vũng Tàu) và Bùi Thị Liên (SN 1997, quê Hà Nội) về hành vi môi giới bán dâm. 
Vo chong tu ba Vung Tau to chuc ban dam lien tinh cach nao?
Đối tượng Hoàng Ngọc Thành và Hán Thị Huyền. (Ảnh: Baodatviet)
Theo đó, chiều 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) phối hợp với công an phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu kiểm tra bắt quả tang Dương Vũ Cường (quản lý khách sạn Hoàng Gia, khách sạn do Thành làm chủ) cho ba cặp nam, nữ mua bán dâm trong khách sạn.
Qua khám xét khẩn cấp nơi ở của vợ chồng Thành, công an thu giữ máy tính, nhiều điện thoại di động, 646 sim số, tập ghi chép... ngoài ra, vợ chồng Thành còn khai nhận sử dụng các thiết bị này để tổ chức môi giới mại dâm thông qua mạng xã hội Zalo.
Theo điều tra, sau một thời gian làm quản lý khách sạn có quen các cô gái bán dâm và người tổ chức môi giới mại dâm tại TP HCM, đầu năm 2018, Thành dùng Zalo để tổ chức môi giới.
Để thực hiện hành vi của mình, Thành liên hệ với các cô gái bán dâm qua một trang web trên mạng để thỏa thuận tỉ lệ ăn chia, đồng thời tìm một số người thân trong gia đình để hỗ trợ giúp sức.
Ngoài ra, Thành móc nối với các đại lý sim điện thoại trên TP HCM để thuê một lượng lớn sim đã kích hoạt sẵn, mỗi lần từ 300 đến 1.000 sim rồi hướng dẫn cho đồng phạm cách tải các phần mềm định vị ảo và gắn thẻ sim vào điện thoại với mục đích đăng ký nhiều tài khoản Zalo khác nhau tải hình ảnh các cô gái trẻ trung, ăn mặc mát mẻ và dùng nhiều tên để chào mời khách.
Khi khách có nhu cầu mua dân, Liên sẽ báo lại cho Huyền để đối tượng liên hệ với gái bán dâm có sẵn hoặc gái bán dâm trên mạng mà Huyền quen biết để điều đến các khách sạn được chọn sẵn tại Vũng Tàu, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Yên... rồi chỉ dẫn khách tới các khách sạn trên để mua dâm, mỗi lần môi giới thành công hai bên chia tỉ lệ 50/50 với người bán dâm và số tiền nhận được Thành chia lại cho các đồng phạm.
Đến đầu năm 2019, vợ chồng Thành chuyển hẳn từ TP HCM xuống Vũng Tàu ở thuê nhà để mở khách sạn Hoàng Gia và điều hành đường dây môi giới mại dâm.
Hiện, vụ việc vợ chồng Hoàng Ngọc Thành bị truy tố về tội môi giới mại dâm và chứa mại dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử ký theo quy định của pháp luật. 
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)