Virus cúm Corona xâm nhập Việt Nam: Nữ CSGT đội nắng phát khẩu trang cho dân

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm tuyên truyền và góp phần phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, CSGT TP.HCM đã xuống đường phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Ngày 5/2, Đội CSGT Tân Sơn Nhất (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) đã xuống đường phát 1.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất để phòng chống virus Corona.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CA TP.HCM, việc này nhằm tuyên truyền cho người dân có ý thức bảo vệ sức khỏe cá nhân và cả cộng đồng; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của của dịch bệnh do chủng mới virus corona gây ra.
Virus cum Corona xam nhap Viet Nam: Nu CSGT doi nang phat khau trang cho dan
 Hơn 1.000 chiếc khẩu trang được cấp phát miễn phí cho người dân. 
Virus cum Corona xam nhap Viet Nam: Nu CSGT doi nang phat khau trang cho dan-Hinh-2
Khi thực hiện nhiệm vụ, các cán bộ CSGT có tiếp xúc với người dân được phép đeo khẩu trang y tế để đảm bảo an toàn sức khoẻ.
Lãnh đạo PC08 cho biết, đơn vị đã quán triệt cán bộ chiến sĩ triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Công an, Bộ Y tế làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, khi thực hiện nhiệm vụ có tiếp xúc với người dân được phép đeo khẩu trang y tế.
Đơn vị này đã cấp phát 1.000 khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là khu vực giao thông quan trọng của TP, vì hằng ngày sân bay đón và tiễn hơn 100.000 lượt hành khách.
Virus cum Corona xam nhap Viet Nam: Nu CSGT doi nang phat khau trang cho dan-Hinh-3
Các tài xế xe ôm công nghệ được cấp phát khẩu trang miễn phí. 
Trong sáng nay, các cán bộ của Đội CSGT Tân Sơn Nhất đã phân chia nhâu ra phát khẩu trang cho người dân, người tham gia giao thông tại các điểm dừng đèn đỏ, khu vực tập trung nhiều tài xế xe ôm công nghệ, người dân đi đường có thể tấp vào lề đường để nhận khẩu trang phòng chống virus Corona.
Xem thêm video: Xử phạt hành chính người tung tin sai sự thật về virus corona

 

Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)