Video: Nữ 'ninja' tạt đầu khiến container 'đứng tim', dân mạng nổi sóng giận dữ

Google News

Chẳng rõ vì lý do gì mà nữ "ninja" này lại liều lĩnh tạt ngang qua đầu xe container đầy nguy hiểm như thế. Tình huống này đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

Toàn bộ sự việc đã được chiếc camera hành trình của xe container ghi lại được. Cụ thể, sau khi đèn giao thông chuyển xanh, nữ "ninja" lập tức phóng nhanh, tạt đầu xe container để rẽ trái.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Cú tạt đầu kinh hoàng của nữ 'ninja' khiến tài xế container 'đứng tim'.
 
Cú tạt đầu ở khoảng cách rất gần nhưng tài xế container may mắn đã phanh kịp tránh được vụ va chạm kinh hoàng. Mặc dù không xảy ra tai nạn song hành động liều lĩnh của nữ "ninja" này đã khiến tài xế container vô cùng giận dữ và hoảng hốt.
Đặc biệt, sau khi tạt đầu xe container nguy hiểm như vậy, nữ "ninja" vẫn tiếp tục đi thẳng như chưa hề có sự cố nào xảy ra. Sự vô tâm đến bất ngờ này càng khiến dân mạng nổi giận và buông lời chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
- "Không hiểu lý do gì khiến chị ta di chuyển bất chấp tính mạng và liều lĩnh như vậy? Tài xế xe container được phen hú vía rồi, nhiều trường hợp gây tai nạn oan".
- "Thực sự chỉ có những người coi thường mạng sống mới dám lao xe bất chấp như vậy. Nếu xe container không phanh kịp thì người phụ nữ gặp họa lớn rồi! Quá đáng sợ".
Hiện sự việc vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
Theo Minh Khôi/Ictvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)