Vi phạm giao thông, tài xế cầm mũ bảo hiểm dọa đánh cảnh sát

Google News

Điều khiển xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm, khi bị dừng xe kiểm tra Dũng liên tục chửi bới, dùng mũ bảo hiểm dọa đánh cảnh sát.

Sự việc dùng mũ bảo hiểm dọa đánh cảnh sát được cho là xảy 17h25 ngày 4/4, tại đường tỉnh lộ ĐT-183, đoạn qua địa phận xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Vi pham giao thong, tai xe cam mu bao hiem doa danh canh sat
 
Thời điểm trên, tổ công tác CSGT Công an huyện Bắc Quang đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đoạn đường thì phát hiện 2 người đàn ông đèo nhau bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm. Thấy vậy, các chiến sĩ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Tuy nhiên, khi yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế điều khiển xe máy đã không chấp hành mà liên tục chửi bới, dùng mũ bảo hiểm dọa tấn công một chiến sĩ làm nhiệm vụ.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing.vn một cán bộ lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang, cho biết sau nhiều thời gian giải thích, người đàn ông mới chịu xuất trình giấy tờ. Danh tính người này được làm rõ là Giàng Xín Dũng (37 tuổi), trú tại xã Vĩnh Phúc của huyện Bắc Quang.
Tổ công tác đội CSGT huyện sau đó đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện đối với Dũng về hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.
Theo Hoàng Cư/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)