Tuyên truyền, vận động không lái xe sau khi uống rượu bia

Google News

CSGT Tân Túc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM) phối hợp với Công an huyện Bình Chánh thực hiện tuyên truyền, vận động khách không lái xe sau khi uống rượu bia.

Tuyen truyen, van dong khong lai xe sau khi uong ruou bia
Trạm CSGT Tân Tú phối hợp với Công an huyện Bình Chánh thực hiện tuyên truyền, vận động khách không lái xe sau khi uống rượu bia. 
Chiều 7/7, Trạm CSGT Tân Túc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM) phối hợp với Công an huyện Bình Chánh thực hiện tuyên truyền đến các cơ sở kinh doanh ăn uống có sử dụng rượu bia trên địa bàn huyện về việc vận động khách không lái xe sau khi uống rượu bia.
Tuyen truyen, van dong khong lai xe sau khi uong ruou bia-Hinh-2
 Chủ nhà hàng Minh Tâm đã đồng tình với cơ quan chức năng trong việc vận động khách hàng không lái xe khi đã uống rượu bia.
Tuyen truyen, van dong khong lai xe sau khi uong ruou bia-Hinh-3
Tại nhà hàng Minh Tâm (xã Tân Quý Tây, Bình Chánh), sau khi được lực lượng chức năng tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện gây ra những hậu quả khôn lường, chủ nhà hàng Minh Tâm đã đồng tình với cơ quan chức năng trong việc thường xuyên khuyến cáo thực khách bằng các hình thức treo băng rôn nhắc nhở ở những vị trí khách dễ tiếp cận nhất; tổ chức xe phục vụ đưa khách sau khi uống rượu bia về tận nhà và bảo đảm an toàn tài sản của khách được trông giữ miễn phí ở quán.
Tuyen truyen, van dong khong lai xe sau khi uong ruou bia-Hinh-4
Treo băng rôn nhắc nhở ở những vị trí khách dễ tiếp cận nhất.
Trung tá Thái Văn Anh, Phó Trạm CSGT Tân Túc cho biết: “Việc lực lượng chức năng đến các nhà hàng, điểm kinh doanh ăn uống có sử dụng rượu bia trên địa bàn là công tác tuyên truyền; các chủ cơ sở kinh doanh phối hợp trên tinh thần trách nhiệm với xã hội. Đáng mừng là hầu hết các chủ quán đều hưởng ứng tích cực về việc làm rất ý nghĩa này”.
Tuyen truyen, van dong khong lai xe sau khi uong ruou bia-Hinh-5
 Đáng mừng là hầu hết các chủ quán đều hưởng ứng tích cực về việc làm rất ý nghĩa này.
Lực lượng CSGT cũng khuyến khích các chủ quán hoặc bất cứ ai từ nhân viên cho đến thực khách, nếu phát hiện bất cứ trường hợp nào điều khiển phương tiện sau khi sử dụng rượu bia thì thông báo ngay cho lực lượng CSGT để xử lý, nhầm ngăn chặn những hậu quả có thể xảy ra ảnh hưởng đến tính mạng người khác, cũng như ngay chính bản thân người vi phạm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)