Tức giận vì mất mèo, giáo viên ở Tiền Giang đánh lún sọ người đi đường

Google News

Đại diện Trường THPT Trần Hưng Đạo xác nhận đã nắm được thông tin giáo viên dạy môn Giáo dục quốc phòng của trường đánh lún sọ một người đi đường.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (43 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi dùng hung khí đánh vào đầu một người đi đường. Hậu quả, nạn nhân bị lún sọ, xuất huyết não, phải phẫu thuật gấp tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang.
Ông Trần Bảo Châu hiện là giáo viên dạy môn Giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Mỹ Tho.
Thông tin ban đầu ban đầu, gần 22h đêm 10/4, ông Châu mâu thuẫn với một gia đình cùng xóm vì cho rằng trong đống rác của nhà gia đình này có lông và đầu con mèo nhà ông bị mất. Ông Châu nói những bằng chứng cho thấy gia đình hàng xóm đã trộm con mèo của ông để giết thịt.
Tuc gian vi mat meo, giao vien o Tien Giang danh lun so nguoi di duong
Ngôi trường nơi ông Châu làm việc. (Ảnh: Chu Huy) 
Sau đó, ông Châu dùng xà beng chạy qua đập phá bên nhà hàng xóm nhưng bị đánh phải lui về nhà. Trong lúc tức giận, ông Châu vô cớ dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông trung niên đang đi bộ ngang qua. Nạn nhân gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.
Trả lời VTC News, bà Lê Xuân Hồng, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo cho biết, hôm 12/4, nhà trường tiếp nhận công văn của Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho gửi liên quan đến vụ việc. Trước khi nhận công văn, nhà trường đã được ông Châu báo. Trường đã cử đại diện đến thăm hỏi nạn nhân.
"Thầy Châu giảng dạy tại Trường THPT Trần Hưng Đạo từ năm 2009, luôn hoàn thành tốt công tác giảng dạy cũng như phong trào nhà trường. Trường đã gửi thông tin sự việc lên Sở GD&ĐT Tiền Giang để thực hiện đúng trình tự pháp luật đối với giáo viên có liên quan. Ngoài ra, trường đã tạm đình chỉ công tác thầy Châu và phân công giáo viên khác phụ trách công việc", bà Hồng nói.
Theo bà Hồng, có thể ông Châu hành xử trong lúc nóng giận nhưng điều đó là không thể được nhất là với tư cách của người người làm nghề giáo.
Tới nay, người nhà của nạn nhân vẫn chưa thấy xuất hiện nên vẫn đang được 2 người nhà của ông Châu chăm sóc. Nạn nhân cũng chưa nói hoặc viết được, nên chưa thể cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng.
Theo CHU HUY/VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)