Tự nhận là tiến sĩ chửi bới, xúc phạm chốt kiểm dịch

Google News

Người đàn ông tự xưng là "tiến sĩ" có biểu hiện say rượu, điều khiển xe máy điện và liên tục chửi bới, xúc phạm cán bộ tham gia chốt kiểm soát dịch ở khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, tự xưng là "tiến sĩ", xúc phạm, thách thức lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khi được yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ trong đêm.
Tu nhan la tien si chui boi, xuc pham chot kiem dich
 Người đàn ông xưng là "tiến sĩ" chống đối tại chốt kiểm dịch.
Theo đó, người này yêu cầu lực lượng chức năng bỏ máy quay xuống và quát lớn: "Tao là tiến sĩ đấy, đừng có chỉ vào mặt tao, bây giờ như nào? Cần giấy tờ gì? Nói!".
Người này còn có thái độ chống đối, cầm tập giấy vứt xuống đất để bắt tổ chốt tự nhặt lên kiểm tra.
Với thái độ nóng nảy và không kiểm soát hành vi, lời nói, người đàn ông liên miệng khẳng định mình không vi phạm nhưng lại không xuất trình được các giấy tờ chứng minh đầy đủ để qua chốt.
Sau đó, người đàn ông này ra xe rồi ga phóng mất cùng lời thách thức lực lượng chức năng: "Bắt đi, cứ chờ đấy".
Cuối đoạn clip, người đàn ông này đã được lực lượng chức năng mời lên trụ sở làm việc. Người đàn ông vẫn cố cãi "tôi chưa thấy thỏa đáng", dù người đã nồng nặc mùi rượu.
Được biết, sự việc được ghi lại xảy ra vào đêm 15/8 tại chốt chống dịch số 12 - KĐT Đặng (Gia Lâm – Hà Nội). Hiện người vi phạm đã bị xử phạt nhưng với hành vi và lời nói xúc phạm của người đàn ông này khiến dư luận bức xúc, lên án.
Xác nhận với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, một cán bộ tại chốt kiểm dịch số 12 khu đô thị Đặng Xá cho biết, vụ việc đã được công an phường xử lý.

Nguồn: RT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)