Dự án đường ven biển nối TP. Sầm Sơn với Khu Kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hoá (giai đoạn 1) vừa thông xe kỹ thuật dịp lễ 30/4. Dự án có vốn đầu tư lên tới gần 1.500 tỷ đồng, được cho là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa. Trong ảnh là tại điểm đầu giao Quốc lộ 47 tại xã Quảng Châu, TP. Sầm Sơn.Tổng mức đầu tư tuyến đường gần 1.500 tỷ tuy vừa thông xe kỹ thuật tháng 4/2021 nhưng theo quan sát tại khu vực vỉa hè đoạn km2 (sông Cầu Rào, TP Sầm Sơn) xuất hiện nhiều hố sụt, lún.Dự án có chiều dài 12,5 km, điểm đầu giao với Quốc lộ 47 tại phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, điểm cuối tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, đi qua 5 phường, xã thuộc TP Sầm Sơn và 4 xã thuộc huyện Quảng Xương. Nhiều đoạn vỉa hè đá kè vỉa hè bị bong tróc, vỡ đôi.Chủ đầu tư là Ban QLDA Giao thông Thanh Hóa. Công ty cổ phần xây dựng Việt – Sing là Đơn vị thi công. (Trong ảnh, đá lát bị sạt xuống đường)Nhiều đoạn đường các rãnh phân cách giữa giữa mặt đường và vỉa hè không được bồi trát, xuất hiện hố sâu rộng hơn 2 gang tay gây nguy cơ tai nạn cho người tham gia giao thông.Dự án đoạn qua TP Sầm Sơn dài 5,76 km, với quy mô đường phố chính đô thị chủ yếu, vận tốc thiết kế 60 km/h, nền đường rộng 48 m, gồm 4 làn xe cơ giới, giải phân cách, vỉa hè, cây xanh, điện chiếu sáng, kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Đoạn qua huyện Quảng Xương, dài 6,74 km, quy mô đường cấp III đồng bằng, nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m, vận tốc thiết kế 80 km/h, kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Trong ảnh, vỉa hè đoạn phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn bị sới tung gây mất cảnh quan đô thị.Dự án gồm hai nhà thầu chính là: Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Miền Trung đang tập trung hai mũi thi công nên đường từ km3+300 – km4+500. Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Cường Thịnh Thi cũng tiến hành hai mũi thi công nền đường từ km5+300 – km6+700. (Trong ảnh, Đá bị sạt lở, gãy đôi, gãy ba trôi xuống. Đường bị hư hỏng nặng đoạn km3)Dự án được huy động bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, ngân sách tỉnh và từ nguồn huy động hợp pháp khác. Trong ảnh là tại đoạn đường thuộc xã Quảng Hùng biển báo bị giao thông bị mất.Dự án đường giao thông nối TP Sầm Sơn với Khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hoá (giai đoạn 1), qua TP Sầm Sơn và huyện Quảng Xương, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 79/QĐ-UBND ngày 9/01/2017, phê duyệt điều chỉnh dự án tại các Quyết định số 1852/QĐ-UBND ngày 17/5/2019 và số 2581/QĐ-UBND ngày 3/7/2020. (Trong ảnh, đá lát vỉa hè bị xới tung, gãy nát)Tại nhiều đoạn đường thuộc khu vực phường Quảng Hùng, Quảng Đại, Quảng Hải xuất hiện nhiều hố có dấu hiệu lún sâu chừng 20cm, dài 1m, rộng 2m.Mặc dù mới chỉ đưa vào thông xe kỹ thuật tháng 4/2021 nhưng vỉa hè khu vực Quảng Hải bị bong tróc, gãy nát rất nhiều.Một đoạn gạch lát vỉa hè bị bong tróc, gãy nát.Những chiếc hố xuất hiện trên vỉa hè tuyến đường vô tình trở thành bẫy cho người đi bộ.Đoạn vỉa hè khu vực xã Quảng Đại, Quảng Hải bị sụt, lún rất nhiều, gạch lát vỉa hè vỡ đôi, vỡ ba gây mất mĩ quan đô thị.Dự án được khởi công từ tháng 2/2017 và hoàn thành thông xe kỹ thuật vào tháng 4/2021 (4 năm) nhưng chất lượng công trình vẫn đang là dấu hỏi.
Dự án đường ven biển nối TP. Sầm Sơn với Khu Kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hoá (giai đoạn 1) vừa thông xe kỹ thuật dịp lễ 30/4. Dự án có vốn đầu tư lên tới gần 1.500 tỷ đồng, được cho là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa. Trong ảnh là tại điểm đầu giao Quốc lộ 47 tại xã Quảng Châu, TP. Sầm Sơn.
Tổng mức đầu tư tuyến đường gần 1.500 tỷ tuy vừa thông xe kỹ thuật tháng 4/2021 nhưng theo quan sát tại khu vực vỉa hè đoạn km2 (sông Cầu Rào, TP Sầm Sơn) xuất hiện nhiều hố sụt, lún.
Dự án có chiều dài 12,5 km, điểm đầu giao với Quốc lộ 47 tại phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, điểm cuối tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, đi qua 5 phường, xã thuộc TP Sầm Sơn và 4 xã thuộc huyện Quảng Xương. Nhiều đoạn vỉa hè đá kè vỉa hè bị bong tróc, vỡ đôi.
Chủ đầu tư là Ban QLDA Giao thông Thanh Hóa. Công ty cổ phần xây dựng Việt – Sing là Đơn vị thi công. (Trong ảnh, đá lát bị sạt xuống đường)
Nhiều đoạn đường các rãnh phân cách giữa giữa mặt đường và vỉa hè không được bồi trát, xuất hiện hố sâu rộng hơn 2 gang tay gây nguy cơ tai nạn cho người tham gia giao thông.
Dự án đoạn qua TP Sầm Sơn dài 5,76 km, với quy mô đường phố chính đô thị chủ yếu, vận tốc thiết kế 60 km/h, nền đường rộng 48 m, gồm 4 làn xe cơ giới, giải phân cách, vỉa hè, cây xanh, điện chiếu sáng, kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Đoạn qua huyện Quảng Xương, dài 6,74 km, quy mô đường cấp III đồng bằng, nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m, vận tốc thiết kế 80 km/h, kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Trong ảnh, vỉa hè đoạn phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn bị sới tung gây mất cảnh quan đô thị.
Dự án gồm hai nhà thầu chính là: Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Miền Trung đang tập trung hai mũi thi công nên đường từ km3+300 – km4+500. Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Cường Thịnh Thi cũng tiến hành hai mũi thi công nền đường từ km5+300 – km6+700. (Trong ảnh, Đá bị sạt lở, gãy đôi, gãy ba trôi xuống. Đường bị hư hỏng nặng đoạn km3)
Dự án được huy động bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, ngân sách tỉnh và từ nguồn huy động hợp pháp khác. Trong ảnh là tại đoạn đường thuộc xã Quảng Hùng biển báo bị giao thông bị mất.
Dự án đường giao thông nối TP Sầm Sơn với Khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hoá (giai đoạn 1), qua TP Sầm Sơn và huyện Quảng Xương, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 79/QĐ-UBND ngày 9/01/2017, phê duyệt điều chỉnh dự án tại các Quyết định số 1852/QĐ-UBND ngày 17/5/2019 và số 2581/QĐ-UBND ngày 3/7/2020. (Trong ảnh, đá lát vỉa hè bị xới tung, gãy nát)
Tại nhiều đoạn đường thuộc khu vực phường Quảng Hùng, Quảng Đại, Quảng Hải xuất hiện nhiều hố có dấu hiệu lún sâu chừng 20cm, dài 1m, rộng 2m.
Mặc dù mới chỉ đưa vào thông xe kỹ thuật tháng 4/2021 nhưng vỉa hè khu vực Quảng Hải bị bong tróc, gãy nát rất nhiều.
Một đoạn gạch lát vỉa hè bị bong tróc, gãy nát.
Những chiếc hố xuất hiện trên vỉa hè tuyến đường vô tình trở thành bẫy cho người đi bộ.
Đoạn vỉa hè khu vực xã Quảng Đại, Quảng Hải bị sụt, lún rất nhiều, gạch lát vỉa hè vỡ đôi, vỡ ba gây mất mĩ quan đô thị.
Dự án được khởi công từ tháng 2/2017 và hoàn thành thông xe kỹ thuật vào tháng 4/2021 (4 năm) nhưng chất lượng công trình vẫn đang là dấu hỏi.