TTTM Diamond Plaza cháy ngùn ngụt, khách tháo chạy hỗn loạn

Google News

(Kiến Thức) - Tối cuối tuần, Trung tâm thương mại Diamond Plaza đông đúc khách trong và ngoài nước đến vui chơi, mua sắm do đó sự cố cháy biển hiệu đèn led đã khiến hàng trăm người một phen hỗn loạn.

Trước đó khoảng 21h ngày 11/8, nhiều người dạo chơi bên dưới trung tâm thương mại Diamond Plaza (phường Bến Nghé, quận 1) phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội tại tầng 3 của tòa nhà trung tâm nên hô hoán báo động.
TTTM Diamond Plaza chay ngun ngut, khach thao chay hon loan
Sự cố cháy biển hiệu đèn led ở Trung tâm thương mại Diamond Plaza đã khiến hàng trăm người một phen hỗn loạn. 
Ngay khi biết sự việc, hàng trăm khách đang vui chơi, mua sắm tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza đã một phen nháo nhào; nhiều khách mua sắm, có cả người nước ngoài và nhân viên tòa nhà hoảng loạn tháo chạy ra ngoài kêu cứu.
“Mình thấy người trong tòa nhà chạy tán loạn la hét, ngước lên tòa nhà thì khu tầng ba cháy nghi ngút, khói bao trùm…”, anh Hòa, nhân chứng vụ việc chia sẻ.
Trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Cảnh sát PCCC quận 1 (TP HCM) cho biết, đám cháy Trung tâm thương mại Diamond Plaza xuất phát từ bảng hiệu đèn led ở tầng 3 rồi bùng phát lên. Khi lính cứu hỏa đến nơi thì lực lượng chữa cháy tại chỗ đã khống chế xong. Cảnh sát đánh giá đây là vụ cháy nhỏ, nghi do mưa gây chập điện.
Diamond Plaza là cao ốc 22 tầng gồm hai khu trung tâm thương mại và căn hộ. Tòa nhà có ba mặt tiền, nằm đối diện nhà thờ Đức Bà. Từ khi xây xong năm 1999, trung tâm mua sắm của tòa nhà đã tạo nên một hiện tượng trong giới trẻ khi là điểm đến vui chơi thường xuyên.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)