Truy bắt 2 đối tượng nổ súng bắn người tại bến xe miền Đông

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nổ súng bắn người ngay giờ tan tầm do 2 gã thanh niên gây ra tại khu vực bến xe miền Đông, TP.HCM khiến nhiều người dân được 1 phen hoảng sợ. 

Đến tối nay 7/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp với Công an quận Bình Thạnh vẫn đang tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người có liên quan nhằm làm rõ vụ nổ súng bắn người kinh hoàng xảy ra tại bến xe miền Đông. 
Truy bat 2 doi tuong no sung ban nguoi tai ben xe mien Dong
 Cơ quan chức năng phong toả, khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng tại bến xe miền Đông. 
Trước đó, khoảng 16h0 cùng ngày, giữa thời điểm người qua lại tấp nập gần bến xe miền Đông, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh thì xuất hiện 2 thanh niên đi chung xe máy rượt đuổi theo 1 nam thanh niên khác. Nạn nhân hoảng sợ tháo chạy vào phía trong khu vực bến xe.
Khi chạy tới cổng 2 bến xe miền Đông, bất ngờ một trong 2 thanh niên trên xe nhảy xuống, rút súng rồi bắn thẳng vào nam thanh niên trên. Vô cùng may mắn khi viên đạn chỉ xược ngang nam thanh niên và người này đã kêu la cầu cứu. Ngay sau khi nổ súng, hai đối tượng đã tháo chạy về hướng đường Bạch Đằng tẩu thoát.
Vụ việc khiến khu vực bến xe miền Đông một phen hỗn loạn. Ngay khi xảy ra vụ nổ súng, Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và báo cáo về Công an TP HCM để chỉ đạo phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ.
Hiện vẫn chưa rõ động cơ vụ nổ súng truy sát người của các đối tượng trên. 
Vũ Sơn

Bình luận(0)