Trụ sở Công ty Bách Tường Phát bất ngờ bốc cháy, nhân viên chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân chứng cho hay, trước khi xảy ra vụ cháy tại trụ sở Công ty CP Tập đoàn Bách Tường Phát, có một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 5, lên kiểm tra thì thấy chiếc tủ lạnh đang cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu về vụ cháy trụ sở Công ty CP Tập đoàn Bách Tường Phát xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 9/7, tại địa chỉ số 12 đường Trần Kim Xuyến (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
Thời điểm trên nhiều người phát hiện tại khu tầng thượng của Công ty cổ phần Tập đoàn Bách Tường Phát xuất hiện khói lửa bốc cao nghi ngút. Lúc này, hàng chục nhân viên đang làm việc bên trong nhốn nháo, tìm cách tháo chạy.
 Hiện trường xảy ra vụ cháy khiến nhiều người mắc kẹt bên trong.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hỏa đã khẩn trương đến hiện trường để dập lửa, giải cứu những người bị mắc kẹt bên trong. Do một số nhân viên nữ quá hoảng sợ liên tục khóc thét ngay cả khi đã thoát được cứu thoát ra ngoài.
Các nhân chứng làm việc bên trong công ty cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy họ nghe thấy một tiếng nổ lớn ở tầng 5, lên kiểm tra thì nhìn thấy chiếc tủ lạnh đang bốc cháy. Có thể đây chính là nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.
 Ngay khi tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để dập lửa.

 Nhiều nữ nhân viên mặt vẫn lấm lem, khóc sợ hãi sau vụ cháy.
Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Hiện nguyên nhân cháy trụ sở Công ty Bách Tường Phát đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)