Tình tiết sốc vụ cháy nhà 2 người chết trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi xảy ra vụ cháy, người dân xung quanh nghe tiếng cãi vã, sau đó người chồng dùng búa đánh, rồi lôi vợ vào trong nhà đóng kín cửa lại…

Cuối chiều nay (28/2), các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Pháp chế điều tra cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP HCM) và Công an quận 12, TP HCM đang phối hợp điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn làm 2 người chết, nghi do mâu thuẫn gia đình.
Thi thể 2 nạn nhân được đưa khỏi hiện trường vụ cháy. 
Theo thông tin ban đầu từ CQĐT Công an quận 12, 2 nạn nhân tử vong là chị Trần Thị Kiều Oanh (30 tuổi, quê tỉnh ĐắcLắk) và Phạm Công Nhật (32 tuổi, quê tỉnh Gia Lai, chồng cũ của chị Oanh). Được biết, vợ chồng chị Oanh có đứa con chung 4 tuổi. Từ trước Tết Mậu Tuất, cả 2 không còn sống chung nhưng thỉnh thoảng anh Nhật vẫn đến nơi ở, đồng thời là tiệm tóc nữ của chị Oanh thuê ở cùng con tại địa chỉ trên đường Trần Thị Bảy, KP3, phường Hiệp Thành, quận 12.
“Mỗi lần đến đây, Nhật thường hay cãi vã với vợ. Khoảng gần 23h khuya 27/2, 2 vợ chồng này tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Nhiều người thấy Nhật dùng búa đóng đinh đánh vợ bị thương nhưng không ai dám can ngăn mà chỉ điện báo công an. Sau đó gã đàn ông này tiếp tục lôi vợ vào tiệm tóc , đóng kín cửa lại”, một số người dân cho biết.
Bất ngờ từ trong tiệm tóc lửa bao trùm, bốc cháy dữ dội, trong khi bên trong tiếng kêu cứu của chị Oanh vô cùng thảm thiết nhưng ai cũng bất lực vì cửa đã bị khóa trái. Khi lực lượng Công an, cảnh sát PCCC quận 12 đến hiện trường phá cửa tiệm, dập tắt lửa thì phát hiện thi thể của chị Oanh và Nhật đã cháy đen, một can nhựa bị cháy vẫn còn mùi xăng.
Được biết trong đêm xảy ra vụ việc, đứa con nhỏ của chị Oanh được gửi ở nhà mẹ chồng nên bé đã thoát nạn. Tuy nhiên trước cái chết bi thương của cha mẹ, đứa bé đã khóc thét thảm thiết khiến ai chứng kiến cũng hết sức đau lòng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)